Số hóa

Galaxy S9 tại Việt Nam giá bằng 5 chỉ vàng, đã bắt đầu mở bán

Sau khi Galaxy S9 và S9 Plus được ra mắt, giá bán và ngày bán của bộ đôi này nhanh chóng được hé lộ.

Chia sẻ với phóng viên VietNamNet, đại diện nhà bán lẻ FPT Shop cho biết, Galaxy S9 có giá dự kiến 19,99 triệu đồng. Với Galaxy S9 Plus, mức giá của mẫu điện thoại này là 23,49 triệu đồng. Đây cũng là mức giá dự kiến được đưa ra bởi Thế giới di động (TGDĐ).

Tại một hệ thống bán lẻ khác là CellphoneS, mức giá dự kiến dành cho Galaxy S9 là 20,99 triệu đồng, cao hơn 1 triệu đồng so với FPT Shop và TGDĐ. Tuy nhiên giá Galaxy S9 Plus được hệ thống này đưa ra là 22,99 triệu đồng, rẻ hơn 500.000 đồng so với các cửa hàng còn lại.

Những chiếc Galaxy S9 đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam ngay sau ngày ra mắt. Ảnh: Trọng Đạt

Nhìn chung, giá Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Việt Nam được nhận xét là nhỉnh hơn nhưng không chênh lệch nhiều so với giá bán tại thị trường quốc tế. Đây hiện mới chỉ là giá bán dự kiến chứ chưa phải mức giá cuối cùng.

Người dùng đã có thể đặt mua Galaxy S9 và S9 Plus ngay hôm nay. Tuy vậy phải đến 16/3 những chiếc Galaxy S9 đầu tiên mới đến tay người sử dụng.

Trả lời câu hỏi của phóng viên VietNamNet, ông Đặng Thanh Phong, Giám đốc Markerting của TGDĐ cho biết: “Giá Galaxy S9 năm nay nhỉnh hơn so với giá của Galaxy S8 vào năm ngoái”. Ông Phong cho rằng điều này là phù hợp với tình hình chung của thị trường.

Người đại diện mảng marketing của TGDĐ cũng chia sẻ: “Doanh số dòng máy Galaxy S liên tục tăng hàng năm. Đây là một điều tích cực báo hiệu sức mua của Galaxy S9”.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP