Số hóa

Galaxy S10 sẽ có 'tai thỏ' lệch

"Tai thỏ" trên smartphone ra mắt đầu năm 2019 của Samsung sẽ hoàn toàn khác thiết kế notch trên iPhone X.

Chuyên gia phát tán tin đồn Evan Blass chia sẻ trên Twitter rằng màn hình của Galaxy S10 sẽ được khoét một lỗ tròn nhỏ để dành cho camera chụp ảnh selfie. Kiểu thiết kế này được gọi là Infinity-O.

Nhà thiết kế Ben Geskin dựng ảnh Galaxy S10 dựa trên tin đồn với 3 camera mặt sau và lỗ tròn camera bên trái.

Trước đó, Samsung đã giới thiệu về bốn kiểu thiết kế màn hình cho năm 2019 của hãng là Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity, trong đó ba dạng đầu tiên là biến thể của thiết kế "tai thỏ" đang phổ biến gần đây. Gây chú ý nhất là Infinity-O với phần chấm tròn camera nằm lệch sang cạnh trái.

Blass cho biết dù phần "cutout" rất nhỏ, nó vẫn không thể ẩn khỏi màn hình. Kiểu thiết kế này đang gây tranh cãi trên các diễn đàn công nghệ. Nhiều thành viên khen ngợi giải pháp trên đã tận dụng tối đa diện tích màn hình, nhưng cũng không ít người ví lỗ tròn như "nốt ruồi" gây khó chịu và cho rằng Samsung nên dùng cơ chế camera trượt như Oppo Find X.

Ảnh dựng của PhoneArena về Galaxy S10 với mặt lưng đổ màu gradient.

Ngoài ra, Ice Universe, một tài khoản nổi tiếng cũng hay đưa tin đồn chính xác về Samsung, cho biết Galaxy S10 có thể sẽ sử dụng kiểu phối màu gradient theo xu hướng hiện nay. Mặt lưng sản phẩm có thể được pha giữa màu xanh dương và màu trắng.

Galaxy S10 dự kiến có ba camera ở mặt sau, cảm biến vân tay đặt dưới màn hình và sử dụng hệ điều hành Android Pie.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy S10 , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP