Số hóa

Galaxy S10+ bản thử nghiệm lộ ảnh

Smartphone cao cấp mới của Samsung có màn hình viền mỏng nhưng bị khoét lệch góc phải để đặt camera selfie kép.

Galaxy S10+ bản thử nghiệm vừa lộ ảnh thực tế có thiết kế tương tự smartphone mà Samsung đem tới hội nghị Qualcomm Summit 2018 để trình diễn công nghệ 5G. Nó có màn hình được làm lệch góc trên bên phải, chừa vị trí đó cho camera selfie kép. Tuy nhiên, phần viền màn hình bao quanh trông mỏng hơn nhiều.

Galaxy

Bản thử nghiệm Galaxy S10+ xuất hiện trên Internet.

Dù không thể hiện nhiều về giao diện, các biểu tượng xuất hiện trên thanh thông báo mẫu máy thử nghiệm giống với nhiều điện thoại Galaxy. Thông tin bên dưới thể hiện máy đang trong phần thử nghiệm tính năng camera. Ngoài màn hình kiểu mới, các nguồn tin gần đây đều cho rằng Galaxy S10+ sẽ được nâng cấp lên hệ thống camera ba ống kính thay vì camera kép như bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy Note9 năm nay.

Galaxy S10+ dự kiến được Samsung giới thiệu ở triển lãm MWC 2019 diễn ra cuối tháng 2/2019 ở Tây Ban Nha. Sản phẩm này hứa hẹn có màn hình to như Note9 với kích thước 6,4 inch nhưng sử dụng thiết kế "đục lỗ" Infinity-O. Máy được cho tích hợp chip Snapdragon 855 cao cấp mà Qualcomm vừa giới thiệu, bên cạnh chip Exynos thế hệ 9820 do hãng Hàn Quốc tự phát triển.

Galaxy

Bản dựng Galaxy S10+ dựa trên những thông tin rò rỉ thời gian qua. Ảnh: Onleaks

Ông trùm tin đồn công nghệ Evan Blass cũng cho biết năm sau sẽ có ba phiên bản Galaxy S10 khác nhau ra mắt. Bên cạnh Galaxy S10+ màn hình lớn nhất vừa lộ bản thử nghiệm, dòng máy cao cấp của Samsung vẫn còn phiên bản S10 tiêu chuẩn và thêm model S10 Lite cỡ nhỏ, rút gọn về tính năng và camera.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy S10 , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP