Số hóa

Galaxy Note 9 ra mắt vào tháng 7 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình?

Samsung Galaxy Note 9 dự kiến sẽ là bản nâng cấp đáng giá so với phiên bản cũ, khi có màn hình lớn cùng dung lượng pin cao hơn, giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn.

Bản mẫu Galaxy Note 9 được các trang công nghệ dự đoán.

Samsung Galaxy Note 9 đang trở thành cái tên thu hút sự chú ý, khi được dự đoán sẽ là thiết bị cao cấp tiếp theo được hãng điện thoại Hàn Quốc cho ra mắt trong thời gian tới với những thay đổi đáng giá.

Trong khi Galaxy Note 8 năm ngoái được phát hành vào tháng 8, thì năm nay, Samsung dự định sẽ giới thiệu Galaxy Note 9 sớm hơn một tháng.

Phablet này dự kiến ​​sẽ mang lại tất cả các nâng cấp mà người dùng mong mỏi, bao gồm màn hình lớn và đẹp hơn, pin dung lượng cao hơn, máy ảnh ống kính kép cải tiến và bút S Pen mới.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ có màn hình lớn hơn với phiên bản cũ, với kích thước 6.38 inch so với 6.32 inch của Galaxy Note 8, và được cho là điện thoại Samsung đầu tiên có cảm ứng vân tay được tích hợp dưới màn hình.

Một số chuyên gia dự đoán rằng chiếc Note mới sẽ được nâng cấp nguồn pin đáng kể, với cục pin 3,850 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh hơn so với Note 8 hiện tại.

Mặc dù sở hữu màn hình lớn nhưng viên pin của Note 8 chỉ có dung lượng khiêm tốn 3,300mAh. Do đó, Note 9 mới có thể mang lại sự cải thiện hơn nữa về thời gian sử dụng.

Giá của sản phẩm được cho là vào khoảng 900USD, đi kèm với những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng đặt trước, kèm các phụ kiện hữu ích. Ngoài ra còn có một màu sắc mới sẽ xuất hiện trên chiếc Note 9, với tên mã là Teddy Brown.

Phát biểu với tờ The Herald của Hàn Quốc, một số nguồn tin tiết lộ rằng Samsung muốn giới thiệu Note 9 sớm hơn một tháng vì doanh số bán hàng của S9 không đáp ứng được kỳ vọng.

Bằng cách tung ra sản phẩm mới sớm hơn, Samsung có thể phần nào đó chiếm lĩnh thị phần trước khi Apple tung ra dòng sản phẩm mới.

Apple dự kiến ​​sẽ phát hành ba thiết bị mới trong tháng 9, mà tin đồn trong số đó sẽ bao gồm một chiếc iPhone XL với màn hình 6.5 inch.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Galaxy Note 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP