Số hóa

Galaxy Fold sẽ được bán ra vào ngày mai tại Hàn Quốc

Phiên bản điện thoại màn hình gập Galaxy Fold bán ra tại Hàn Quốc sẽ được trang bị bộ nhớ trong 512 GB, RAM 12 GB cùng kết nối 5G. Máy có giá 1.980 USD.

Samsung vừa thông báo sẽ bán ra chiếc Galaxy Fold vào ngày 6/9 tại thị trường Hàn Quốc. Trao đổi với The Verge, hãng cho biết chiếc smartphone màn hình gập này sẽ được cung cấp kèm gói dịch vụ "Galaxy Fold Premier Service".

Theo đó, những người dùng sở hữu Galaxy Fold sẽ được hỗ trợ trực tiếp bất cứ lúc nào các vấn đề về kỹ thuật khi sử dụng máy bởi các chuyên gia của Samsung thông qua điện thoại.

Phiên bản Galaxy Fold bán ra tại Hàn Quốc sẽ được trang bị bộ nhớ trong 512 GB, RAM 12 GB cùng kết nối 5G. Máy được bán ra với mức giá 1.980 USD tại 3 nhà mạng lớn của quốc gia này gồm SK Telecom, KT và LG Uplus.

Galaxy Fold nhiều lần bị trì hoãn thời gian ra mắt để sửa lỗi màn hình. Ảnh: CNet.

Một số nguồn tin cho biết sau Hàn Quốc, Galaxy Fold sẽ được bán ra tại Mỹ vào ngày 27/9. Tiếp đó, hãng sẽ mở bán mẫu máy này ở một số thị trường khác như Pháp, Đức, Singapore và Anh.

Galaxy Fold là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung, được hãng giới thiệu vào tháng 2. Ban đầu, Samsung dự kiến bán ra sản phẩm này vào cuối tháng 4. Tuy nhiên, những bài đánh giá ngay trước đó cho thấy màn hình của Fold dễ bị hỏng và không thể sử dụng.

Một trong những chi tiết dẫn đến lỗi hỏng màn hình của Fold là tấm phim bảo vệ được dán chặt vào màn OLED. Nhiều người thử bóc tấm phim này ra và ngay lập tức gây hỏng màn hình. Bên cạnh đó, phần bản lề của máy bị cho là có thể để lọt bụi vào phía dưới màn hình, dẫn đến hư hỏng.

Sau khi hoãn ra mắt Galaxy Fold, Samsung đã phải thay đổi thiết kế để đảm bảo lỗi của phiên bản trước không bị lặp lại. Theo Bloomberg, có nhiều chi tiết được thiết kế lại hoàn toàn.

Bên cạnh Galaxy Fold, Bloomberg cũng cho biết Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone màn hình gập trong năm 2020. Sản phẩm này sẽ có thiết kế gập hình vỏ sò cùng mức giá "dễ chịu" hơn.

Tác giả: Đức Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Galaxy Fold , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP