Số hóa

Galaxy Fold 2 sẽ có camera trước đặt dọc

Bằng sáng chế của Samsung về mẫu Galaxy Fold thế hệ hai, dự kiến ra mắt tháng 4/2020, có thiết kế được cho là kỳ quặc.

Trang LetsGoDigital phát hiện một loạt bản vẽ được cho là của Galaxy Fold thế hệ hai, được gửi lên Hệ thống Đăng ký quốc tế về Kiểu dáng công Nghiệp và sau đó là Văn phòng Sở hữu trí tuệ thế giới. Trong đó, có một bản vẽ cho thấy hãng Hàn Quốc dự định đặt camera cùng các cụm cảm biến mặt trước của máy theo chiều dọc, thay vì chiều ngang như thế hệ đầu tiên.

Hình ảnh trong bằng sáng chế smartphone gập của Samsung. Ảnh: LetsGoDigital.

Theo BGR, việc đưa cụm camera selfie và cảm biến theo chiều dọc ở mặt trước là điều gây tranh cãi. Anh cho rằng kiểu thiết kế này biến Galaxy Fold trở nên kỳ quặc hơn bình thường. Tuy nhiên, các bản vẽ với nhiều kiểu sắp đặt cụm camera và cảm biến này cho thấy hãng Hàn Quốc đang thử nghiệm nhiều kiểu thiết kế khác nhau và hãng vẫn tin vào tiềm năng của dòng smartphone màn hình gập.

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Galaxy Fold mới sẽ hỗ trợ bút S Pen. Độ bền cũng như các vấn đề liên quan đến màn hình của model này cũng được cho là sẽ cải thiện hơn nhiều so với thế hệ trước. Máy có thể được giới thiệu vào tháng 4 và bán ra vào tháng 9 năm nay.

Galaxy Fold được Samsung giới thiệu hồi đầu năm nay. Máy được trang bị màn hình Infinity Flex Display 7,3 inch, sử dụng công nghệ màn hình dẻo có thể gập làm đôi khi cần. Galaxy Fold có màn hình thứ hai nằm ở mặt ngoài với kích thước 4,6 inch độ phân giải 840 x 1.960 pixel, được sử dụng khi màn hình chính được gập lại. Cấu hình của máy gồm vi xử lý 7 nm 8 nhân, có tuỳ chọn RAM lên tới 12 GB, bộ nhớ trong 12 GB cùng pin kép dung lượng 4.100 mAh.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy Fold , camera , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP