Số hóa

Galaxy A9 Pro bản mới lộ ảnh với bốn camera

Mẫu smartphone cận cao cấp mới của Samsung xuất hiện với bốn camera xếp dọc theo chiều máy.

Samsung mới công bố Galaxy A7 (2018), mẫu điện thoại ba camera đầu tiên của hãng. Song nhà sản xuất Hàn Quốc còn có ý định tiến xa hơn khi nguồn tin phát hiện Galaxy A9 Pro (2018) có tới bốn camera ở mặt sau và đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên có trang bị này.

Ảnh rò rỉ Galaxy A9 Pro (2018).

Hệ thống máy ảnh trên smartphone của Samsung bao gồm cảm biến chính 24 megapixel, cảm biến 8 megapixel với ống kính góc rộng 120 độ. Ngoài ra nó còn bao gồm hai camera zoom khác có độ phân giải 10 và 5 megapixel. Trong khi đó camera selfie trên A9 Pro (2018) cũng lên đến 24 megapixel.

Theo PhoneArena, điện thoại của Samsung sẽ có màn hình Amoled 6,28 inch độ phân giải Full HD+. Máy dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB hoặc tùy chọn RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB. Thiết bị sẽ chạy Android 8.1 Oreo với viên pin 3.720 mAh.

Thiết kế của A9 Pro (2018) tương tự các dòng điện thoại mới thời gian gần đây của Samsung. Máy có màn hình với viền mỏng, các phím điều hướng tích hợp vào màn hình. Mặt sau thiết bị có cảm biến vân tay, trong khi chi tiết này trên Galaxy A7 (2018) lại đặt ở nút nguồn cạnh bên.

Trước những biến đổi nhanh chóng của ngành di động, Samsung đã chuyển hướng bằng việc áp dụng sớm các công nghệ tiên tiến lên dòng Galaxy A trước các model cao cấp Galaxy S, Note. Tuyên bố này được ông DJ Koh, người đứng đầu mảng di động của Samsung đưa ra trong tháng 9 và đã nhanh chóng được hiện thực.

Tác giả: Đình Nam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy A9 Pro , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP