Giới trẻ

Gái quê khoả thân 'tắm tiên' giữa tiết trời thiêu đốt 40 độ C: 'Mình không ngại bị chửi, chỉ ngại mọi người sau này thân với mình thôi'

Khoe những hình ảnh bán n.ude khi tắm ở suối, cô nàng C.S. đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Chỉ mới đầu tháng 4, cái nắng như “thiêu đốt” đã phủ rộng từ Bắc đến Nam. Từ khoảng 12h đến 15h các ngày, có nơi còn lên tới 40 độ, khiến dân tình phải đổ xô đi tìm cách “giải nhiệt” cho mình. Thế nhưng, với cô nàng dưới đây, thay vì cách đi bơi hay ngồi trong phòng máy lạnh như mọi người, lại lựa chọn cách “tắm tiên”.

Hình ảnh về cô gái tắm bán n.ude ở suối được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái này thỏa mái lột bỏ nội y của mình, tự tin tạo những dáng gợi cảm chụp hình cùng nón lá khoe đường cong cơ thể.

Gái quê khoả thân tắm tiên giữa tiết trời thiêu đốt 40 độ C: Mình không ngại bị chửi, chỉ ngại mọi người sau này thân với mình thôi

Cô nàng này chọn cho mình cách 'tắm tiên” để tránh nóng.

Được biết, trước đó trên trang cá nhân của cô nàng này cũng thường xuyên đăng tải những bức hình “hở bạo”. Cách đây vài ngày, cô nàng đăng tải 1 bức hình mình mặc bikini ở suối như bị cộng đồng mạng chê, thế nên để đáp trả C.S đã “tung ra bộ ảnh” bán n.ude.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cộng đồng mạng. Nhưng hầu hết mọi người đều tỏ thái độ “không hài lòng”, và chỉ trích cô gái về hành động của mình.

Trước những bình luận chỉ trích, S. cho biết: ”Mình chỉ làm nông không phải hot girl mà bảo up ảnh phải chỉn chu. Mình không ngại mọi người comment. Mình chỉ ngại mọi người gửi kết bạn rồi sau này thân với mình thôi”

Tài khoản V.A. chia sẻ: “Cạn lời để nói, hết cách để câu like hay sao ý… Làm lố quá rồi đây nàng ơi!”

“Có nóng tới mức phải cởi hết vậy đó, nhìn phản cảm không chịu được. Chắc lại là chiêu câu like để nổi tiếng chứ gì…“, tài khoản D.H.P gay gắt bình luận.

Không thể ngồi yên nhận “gạch đá” từ cư dân mạng, tài khoản C.S, cũng chính là chủ nhân những tấm hình đã lên tiếng cho rằng, mình là gái quê, chỉ làm nông không phải hot girl mà cần phải up ảnh chỉn chu. “Mình không ngại mọi người comment. Mình chỉ ngại mọi người gửi kết bạn rồi sau này thân với mình”, cô nàng lên tiếng đáp trả.

Hình ảnh mặc bikini được cô gái này đăng lên trang cá nhân.

Chỉ xuất hiện ít phút để đáp trả lại dư luận, cô nàng này đã lặn mất tăm. Thế nhưng, làm sóng chỉ trích, “ném đá” về hành động này đến nay vẫn không hề lắng xuống.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP