Cuộc sống

Gái ngoan học được gì từ gái hư?

Đàn ông thích hò hẹn với gái hư, còn để lấy về làm vợ họ lại thích chọn một cô gái ngoan.

Gái hư thường làm cho đàn ông cảm thấy hạnh phúc bởi sự tự do, phóng khoáng và độc lập. Gái hư cũng ít khi khiến gã đàn ông nào đó phải sống trong giả dối. Anh ta được quyền nói thật, nói thẳng, được thoải mái đi nhậu hay đi du hí với bạn bè mà chẳng bao giờ gái hư dằn mặt hay mang nước mắt ra làm trò may rủi của trái tim. Gái hư chỉ khiến đàn ông nào lỡ yêu hụt hẫng nếu như nàng đối xử với chàng như trước đây chàng từng làm: tự do, ham chơi, thoải mái. Vì vậy, đàn ông lụy tình mà “đâm đầu” vào gái hư coi như mất... nửa đời người.

Gái hư nhiều khi lại rất lười chào hỏi, đón đưa bởi những lời thảo mai 'có cánh'. Gái hư đôi lúc rất lầm lì, chỉ thu mình một góc làm những thứ mình thích mà đôi khi đời cho là điên rồ. Gái hư thích hút thuốc và phần nhiều đều ngồi rít một vài điếu mèo như một thằng đàn ông nếu như vừa thất tình, hoặc thất nghiệp. Sau đó gái hư sẽ phóng xe như điên đến một vùng trời tự do nào đó tận hưởng cảm giác một mình và tự kiểm điểm bản thân. Cuối cùng, nếu đã chia tay gái hư sẵn lòng nhấn nút exit để hình bóng chàng biến ra khỏi đời mình càng nhanh càng tốt. Để rồi cắm đầu cắm cổ làm việc như điên, kiếm thật nhiều tiền để đi du lịch. Hoặc sẽ đi chơi một môn thể thao nào đó cho mình đẹp hơn, sexy hơn cho đàn ông thèm chơi vậy đó.

Họ có thể có rất nhiều thứ: học vấn, nhan sắc và sự mạnh mẽ - Ảnh: Internet

Gái hư vẫn có thể ăn mặc giản dị, kín đáo, thậm chí cả năm chỉ mặc áo sát nách quần sooc một lần đi ra phố. Nhưng gái hư lại không phải loại não ngắn bông phèng, nói năng bạt mạng. Gái hư vẫn có thể là sếp của một công ty nước ngoài sang chảnh nào kia, nói rào rào ba bốn thứ tiếng và đi nhảy đầm, ăn tối với sếp Tây cao to đẹp trai mà khối gái ngoan nhìn vào phát thèm.

Gái hư nếu đã chia tay, nhất định không đập phá đồ đạc, không lên Facebook viết hàng trang dài lê thê níu kéo tình cũ mà chỉ nói lời cảm ơn anh vì đã bỏ em. Quan hệ sau đó của chúng mình là bạn bè, anh nhé. Còn gái ngoan sẽ âm thầm rủa xả và căm thù gã kia, chứ nói chi đến chuyện trở thành bạn bè sau đó.

Gái hư nếu thích một chai escada nào đó, sẽ mua về xài, thấy thích có thể mua thêm một chai khác tặng cho người đàn ông cô ta yêu. Gái hư nếu thích chinh phục sẽ mang cọc đi tìm trâu, khỏi chờ chàng đến nói những lời 'có cánh'. Gái hư hầu như không chờ tới ngày 8/3 hay 20/10 mới được tặng hoa. Nếu thích gái hư sẽ tự tặng hoa cho mình, tự mua cho mình cái mình cần. Cô ta chưa bao giờ ngồi một chỗ chờ nhân tình đến đón đi chơi và sẽ mang một bông hồng theo thời vụ đến tặng. Họ tự làm tất cả những gì mình muốn mà khỏi cần đàn ông phải ve vuốt, nịnh nọt. Gái hư tự yêu bản thân theo cách riêng và hầu như không có lời oán thán nào nếu người đàn ông còn bận đi công tác hoặc quên mất ngày sinh của người yêu.

Gái hư hiểu rõ giá trị của tri thức, tư cách và tự do. Gái hư không dùng chiêu trò để cướp trắng tự do của đàn ông. Còn gái ngoan, chỉ cần đàn ông nói anh yêu em, coi như đời anh ta đã chui vào một cái thòng lọng, biết ngày nào chui ra được với tự do.

Gái hư có thể cho đàn ông tất cả, nhưng sẽ không bao giờ cho họ cái gọi là tự do. Đàn ông gia trưởng sẽ không bao giờ yêu gái hư, vì anh ta chỉ yêu sự lệ thuộc, cái mà gái hư không có.

Bạn muốn làm gái hư hay gái ngoan. Gái hư từ bản chất thì không có, chỉ có những cô nàng hư do trải nghiệm. Trong số gái hư bây giờ, đầy cô trước đây là gái ngoan đó nhé!

Tác giả: Hồ Châu Anh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP