Pháp luật

Gã trai cướp giật tài sản, gây tai nạn cho cô gái trẻ còn vờ đứng hỏi thăm

Sau khi cướp giật túi xách của cô gái đi đường khiến cô này mất lái, lao xe xuống mương bất tỉnh, gã còn bình tĩnh dừng xe đứng lại hỏi han.

Cô gái trẻ bị thương được người dân giúp đỡ sau khi bị ngã xe. Còn tên cướp (áo cam) bình tĩnh đứng tại hiện trường (Ảnh:Facebook)

Ngày 17/02, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đang tiến hành tạm giữ đối với đối tượng Nguyễn Văn Mạnh (Sinh năm1999, trú xã Thanh Tiên, huyện Thanh Chương). Mạnh bị cáo buộc về hành vi cướp giật tài sản, gây tai nạn cho người khác.

Theo đó, chiều muộn ngày Mồng 5 tết (16/02), người đi trên đường Hồ Chí Minh đoạn giáp ranh giữa xã Thanh Mỹ và Thanh Hương phát hiện vụ tai nạn xe máy. Trong đó, có 1 chiếc xe Exciter đổ trên đường, một chiếc xe tay ga lao xuống mương thoát nước và một cô gái nằm dưới mương. Lập tức mọi người dừng lại để giúp đỡ cô gái.

Tuy nhiên, sau khi cô gái tỉnh lại thì mọi người mới vỡ lẽ đây là một vụ cướp. Gã thanh niên đi Exciter bị người dân giữ lại rồi giao cho công an.

Đối tượng Mạnh bị bắt giữ sau khi cô gái chỉ mặt tên cướp (ảnh: Facebook)

Một người dân có mặt tại hiện trường kể: Thay vì bỏ chạy, gã đã bình tĩnh đứng tại hiện trường, đút tay vào túi, rồi hỏi cô gái: "Có sao không em?", như không có chuyện gì xảy ra. Cô gái sau một hồi choáng váng đã chỉ mặt tên cướp hô lên nên người dân ở đó đã giữ gã lại giao cho công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: cướp giật , bắt , gây tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP