Giải trí

Gạ tình thiếu niên 13 tuổi, sao phim "Andi Mack" bị bắt

Nam diễn viên Stoney Westmoreland, ngôi sao phim "Andi Mack" cũng như nhiều phim khác của Disney, vừa bị cảnh sát bắt vì gạ tình thiếu niên 13 tuổi.

Theo Washington Post ngày 15-12, vụ bắt giữ diễn ra ở Salt Lake City, tiểu bang Utah - Mỹ ngày 13-12. Stoney Westmoreland, 48 tuổi, bị cáo buộc liên lạc với một thiếu niên 13 tuổi qua một ứng dụng hò hẹn. Ông ta gửi ảnh khỏa thân, khiêu dâm của mình và đề nghị quan hệ tình dục với thiếu niên này.

Cảnh sát đã phát hiện vụ việc, lên kế hoạch bắt giữ nam diễn viên. Ngày 13-12, Stoney Westmoreland thuê một chiếc xe chạy đến điểm hẹn nhưng mọi chuyện không như mong đợi.

Stoney Westmoreland đã bị cảnh sát bắt giữ

Nhà điều tra Greg Wilking, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Salt Lake City, cho biết theo đúng kế hoạch, cảnh sát đã chờ đợi và bắt giữ Stoney Westmoreland mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Nam diễn viên này đối mặt 5 tội danh, gồm: dụ dỗ trẻ vị thành niên thông qua mạng và bốn tội danh khác liên quan đến việc đưa hình ảnh độc hại cho trẻ vị thành niên. Cảnh sát không cung cấp chi tiết rằng Stoney Westmoreland đã sử dụng ứng dụng hò hẹn nào và vì sao xác định rõ được giới tính cũng như tuổi tác của đối tượng muốn gạ tình chỉ thông qua ứng dụng trên mạng.

Stoney Westmoreland đã bị giam giữ và phải nộp 30.000 USD tiền bảo lãnh nếu muốn tại ngoại chờ hầu tòa. Nữ phát ngôn viên của Disney, Patti McTeague, ngày 14-12 tuyên bố trong thông cáo cắt vai của Stoney Westmoreland trong loạt phim "Andi Mack". "Chúng tôi đưa ra quyết định cắt vai của Stoney Westmoreland dựa trên trách nhiệm với những người vị thành niên đang làm việc cho mình" - Patti McTeague cho biết.

Phim "Andi Mack" được báo cáo có lượng người xem đứng vị trí hàng đầu dành cho khán giả là những cô bé lứa tuổi 6 - 14. Hãng Disney luôn mạnh tay với những cá nhân vướng bê bối đời tư. Trước đó, họ sa thải đạo diễn James Gunn vì những bình luận không hay về ấu dâm, cưỡng hiếp trên mạng xã hội rất lâu trước đây.

Stoney Westmoreland là diễn viên gạo cội, từng tham gia 54 vai diễn trong sự nghiệp kéo dài nhiều thập kỷ của mình. Ông ta góp mặt trong nhiều phim: "Godzilla", "Better call saul", "Breaking Bad"... Sau khi sự việc xảy ra, tài tử này cũng như người phát ngôn chưa đưa ra phản hồi gì trên truyền thông.

Stoney Westmoreland từng tham gia 54 phim, trong đó có nhiều phim lớn

Tác giả: M.Khuê

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Andi Mack , sao phim , gạ tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP