Xã hội

Gã đàn ông cuỗm điện thoại của người tử vong sau tai nạn

Sau khi gọi cho người thân nạn nhân tử vong trong tai nạn, gã đàn ông lấy luôn điện thoại, rời khỏi hiện trường.

Đến 19h30 ngày 20/4, Đội CSGT Chợ Lớn phối hợp với Công an quận 6 (TPHCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h45 cùng ngày, nam thanh niên ngoài 25 tuổi điều khiển xe máy BKS 77K1 - 286.49 lưu thông ở làn ô tô trên đường Võ Văn Kiệt, hướng từ quận 8 về quận 1.

Chiếc xe máy của nạn nhân.


Đến dốc cầu Lò Gốm (phường 7, quận 6), xe máy gặp sự cố khiến nam thanh niên cùng phương tiện ngã xuống đường và trượt một đoạn dài. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ghi nhận tại hiện trường, xe máy hư hỏng nằm sát dải phân cách ngăn hai làn đường và cách nam thanh niên khoảng 20m. Mặt đường có nhiều vết cày của xe máy.

Sau khi tai nạn xảy ra, một số người đi đường chạy đến hỗ trợ, trong đó có một người đàn ông đi xe biển số một tỉnh miền Tây lấy điện thoại của nam thanh niên để gọi báo cho người thân nạn nhân biết.

Đến khi lực lượng chức năng có mặt, người đàn ông này đã rời khỏi hiện trường cùng với điện thoại của nạn nhân khiến người dân vô cùng bức xúc.

"Tôi và nhiều người chạy đến nhưng chỉ có ông đó dám lấy điện thoại của nam thanh niên để gọi điện báo cho người nhà nạn nhân. Ông ta ngồi bên vệ đường rồi bỏ đi lúc nào không ai hay. Người ta bị tai nạn rồi còn lấy điện thoại của họ nữa", anh L.V.P. (nhân chứng) bức xúc.

Không chỉ anh P. mà còn nhiều khác có mặt sau khi tai nạn xảy ra cũng lên án hành vi của người đàn ông trên và mong muốn người này sớm trả lại điện thoại để cơ quan chức năng liên lạc với người thân của nam thanh niên.

Vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP