Pháp luật

Gã con rể ra đầu thú sau khi đánh mẹ vợ tử vong trong cơn ghen

Thấy con rể hành hung con gái do ghen tuông, mẹ vợ vào can ngăn thì bị đối tượng Triều dùng thanh sắt đánh tử vong.

Ngày 4/8, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Triều (30 tuổi, trú xã Đức Phong, huyện Mộ Đức) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu cho thấy, đêm ngày 3/8, do ghen tuông, nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác, Triều mang 2 cây sắt sang nhà bà N.T.N.L. (mẹ vợ của Triều) ở thị trấn Mộ Đức để tìm vợ, báo VTC News đưa tin.

Đối tượng Lê Văn Triều tại cơ quan điều tra

Tại đây, Triều cầm cây sắt đánh vợ mình. Thấy con gái bị hành hung, bà L. can ngăn thì cũng bị Triều đánh vào người và đầu. Sau khi gây án, Triều bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh phát hiện, đưa bà L. và vợ của Triều đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà L. đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mộ Đức đã khẩn trương xuống hiện trường, điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng đồng thời truy bắt hung thủ.

Chiều ngày 3/8, biết không thể trốn thoát, Triều đến Công an huyện Mộ Đức đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP