Thế giới

Gã chồng rạch bụng người vợ đang mang thai 7 tháng vì lý do vô nhân tính

Mong muốn có con trai, gã đàn ông đã rạch bụng người vợ đang mang thai 7 tháng của mình khiến cô bị thương nặng.

Ngày 20/9, trang Indian Express đưa tin về 1 vụ việc gây chấn động toàn bộ người dân ở Nekpur, bang Uttar Pradesh, phía bắc ấn độ. Theo đó, nghi phạm là người đàn ông 35 tuổi, Pannalal.

Cơ quan chức năng cho biết Pannalal đã là cha của 5 bé gái và trong khi người vợ mang thai lần thứ 6, hắn ta đã quyết định rạch bụng để kiểm tra giới tính với hy vọng sẽ là 1 bé trai. Hành động vô nhân tích của Pannalal đã khiến người vợ rơi vào tình trạng nguy hiểm vì mất máu quá nhiều.

Ngay sau khi vụ tấn công xảy ra, người phụ nữ đã được người thân và hàng xóm xung quanh đưa đến bệnh viện, may mắn thay, tính mạng của nạn nhân đã được an toàn. Song, cảnh sát không hề cập nhật tình hình của thai nhi bên trong bụng người mẹ.

Theo lời kể của gia đình, đôi vợ chồng đã có với nhau 5 người con trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra. Lâu lâu, vì tư tưởng “trọng nam khinh nữ” nên hắn ta cảm thấy bản thân hèn kém hơn so với những người khác vì không có con trai. Sau nhiều lần nỗ lực, những gì hắn có được chỉ là 5 cô con gái. Có thể nguyên nhân chính dẫn đến sự việc là vì muốn kiểm tra giới tính người con thứ 6 trước khi chào đời.

Hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ Pannalal để điều tra vụ án và xác định hung khí mà hắn ta dùng để rạch bụng người vợ là gì.

Vụ việc như một hồi chuông cảnh báo về vấn nạn phân biệt giới tính vẫn còn đang tồn tại ở nhiều khu vực của Ấn Độ cũng như trên thế giới. Trong những năm gần đây, tình trạng bé gái bị bỏ rơi ở chợ, trại trẻ mồ côi hay bệnh viện, đồn cảnh sát thường xuyên xuất hiện ở thủ đô New Delhi. Nhiều nhà hoạt động bình đẳng giới tại Ấn Độ vẫn đang đấu tranh từng giây, từng phút với mong muốn xóa bỏ sự kỳ thị nam, nữ tại đất nước này.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP