Xe

Ford Bronco chạy điện sẽ ra mắt vào năm 2029

Theo các thông tin mới đây, một chiếc Ford Bronco chạy điện sẽ ra mắt vào năm 2029, cùng thời điểm với một chiếc Bronco chạy xăng thế hệ thứ bảy.

Các thông tin thị trường gần đây cho thấy, có thể sẽ có một biến thể Ford Bronco chạy bằng điện sẽ được tung ra thị trường trước khi kết thúc những năm 2020.

Được gắn mã sản phẩm là Bronco6G, trang AutoForecastSolutions đã phát hành bản đồ sản phẩm nhằm mục đích vạch ra thị trường ô tô mới ở Bắc Mỹ sẽ như thế nào trong thập kỷ tới.

Phải thừa nhận rằng có khá nhiều điều thú vị trong đó nhưng một trong những điểm nổi bật là "Ford Bronco BEV" sẽ ra mắt vào tháng 11/2029 và dự kiến ​​​​kết thúc sản xuất vào năm 2036. Nó được cho là sẽ được xây dựng trên nền tảng "TE1", là nền tảng cho các phiên bản chạy điện trong tương lai của Ranger, Transit và F-Series.

Theo cùng một bản đồ, chiếc Bronco điện này sẽ được cung cấp cùng với chiếc Bronco chạy xăng thế hệ thứ bảy, được đánh dấu bằng cùng ngày bắt đầu và ngày kết thúc sản xuất.

Đáng chú ý, chiếc Bronco chạy xăng thế hệ tiếp theo này rõ ràng sẽ được xây dựng trên cùng một nền tảng T6. Không có gì đáng ngạc nhiên vì các nền tảng thực sự mới dành cho ô tô chạy xăng sắp bị khai trừ và đang ngày càng hiếm hơn mỗi năm.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ford Bronco , ford

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP