Thế giới

FBI bắt giữ được tên tội phạm sát hại 2 con gái, bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới

Yaser Abdel Said, tên tội phạm nằm trong top 10 danh sách truy nã gắt gao nhất trên thế giới của FBI đã bị bắt giữ mà không xảy ra bất cứ thương vong nào.

Ngày 27/8, trang CNN đưa tin, Yaser Abdel Said bị bắt tại Jusstin, bang Texas, Mỹ vào ngày 26/8. Bên cạnh đó, Islam Said, con trai của nghi phạm và Yassim Said (em trai của Yaser) bị bắt vì tội danh Chứa chấp đối tượng truy nã.

Yaser được đưa vào danh sách một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất vào tháng 12/2014 sau khi hắn ta sát hại 2 người con gái vào năm 2008, Amina và Sarah.

Yaser Abdel Said

Theo thông tin được đăng tải trên CNN, vào ngày đầu năm 2008, Yaser đưa 2 người con gái của mình là Amina (18 tuổi) và Sarah (17 tuổi) đi ăn trên chiếc xe ô tô của hắn ta.

Tuy nhiên vài tiếng sau, thi thể 2 cô gái được tìm thấy với nhiều viên đạn bắn trong chiếc xe ô tô của Yaser bị bỏ lại ở 1 bãi đỗ xe gần khách sạn. Được biết, trước khi tử vong, Sarah đã gọi điện cầu cứu nhưng không hề cung cấp vị trí hiện tại của cô cho cơ quan chức năng biết.

“Cứu tôi!”, Sarah nói khó khăn. “Cha tôi là người giết chúng tôi”.

2 chị em Amina và Sarah

Đến khi cảnh sát tìm đến được hiện trường, 2 chị em cô đã tử vong còn người cha biến mất với khẩu súng và toàn bộ số tiền tiết kiệm.

Theo thông cáo của FBI Dallas, lệnh bắt giữ và truy nã đối tượng Yaser Abdel Said đã được ban hành ngay trong năm 2008. Và từ đó, Yaser nằm trong danh sách 10 tên tội phạm truy nã gắt gao nhất của FBI.

Tác giả: Han (theo CNN)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: FBI , tội phạm , truy nã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP