Thể thao

Fan khắc dưa hấu tặng sinh nhật Phan Thanh Hậu

Tiền vệ của HAGL đón sinh nhật tuổi 20 ấm áp khi nhận rất nhiều lời chúc và quà tặng từ bạn bè.

Hôm qua (12/1) là ngày sinh nhật tuổi 20 của tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu. Anh nhận được nhiều món quà từ các bạn nữ nhân dịp này. Tuy nhiên, Thanh Hậu đặc biệt ấn tượng với một trái dưa hấu khắc tên mình trong ngày sinh nhật.
Phan Thanh Hậu đang cùng các đồng đội ở HAGL chuẩn bị cho vòng 2 V.League 2017, gặp CLB Hải Phòng trên sân nhà Pleiku (17h ngày hôm nay 13/1). Bởi vậy, các cầu thủ trẻ không tổ chức tiệc lớn. Họ chỉ cùng nhau ăn uống để chúc mừng sinh nhật tiền vệ sinh năm 1997.
Phan Thanh Hậu có giọng hát khá tốt, được ưu ái cầm mic mỗi khi nhóm bạn đi hát.
Fan nữ gửi ảnh chúc mừng sinh nhật Phan Thanh Hậu.
Cựu HLV U19 Việt Nam, người thầy suốt hơn 7 năm của Thanh Hậu ở Học viện HAGL Arsenal-JMG gửi lời chúc mừng sinh nhật tới học trò.
Fan nữ "chế" ảnh vui nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của Phan Thanh Hậu. Ở trận gặp Hải Phòng lúc 17h hôm nay (13/1), nhiều khả năng cầu thủ quê Quảng Ngãi sẽ đá chính ngay từ đầu.

Phan Thanh Hậu sinh ngày 12/1/1997 tại Quảng Ngãi, là học viên khóa II của học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG cùng với một số cầu thủ của U19 Việt Nam khác như Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Hữu Anh Tài. Điểm dễ nhận thấy nhất ở Thanh Hậu là khuôn mặt rất thư sinh, hiền lành và thân hình rất mỏng cơm.

Thanh Hậu có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh. Anh có những cú chạm bóng rất tinh tế, chơi một chạm hay, tạo ra khoảng trống cũng như các cơ hội cho đồng đội. Không phải ngẫu nhiên tờ Guardian, một trong những tờ báo chính thống uy tín của Anh bầu chọn Thanh Hậu là 1 trong 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất hành tinh.

Tác giả bài viết: Tùng Lê, Ảnh: FBNV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP