Giải trí

Em trai Phạm Băng Băng được bồi thường vì tin đồn là con rơi của chị

Phạm Thừa Thừa nhận số tiền bồi thường 8.700 USD và lời xin lỗi từ blogger tung tin đồn. Những năm qua, em trai Phạm Băng Băng luôn bị cho là con rơi của minh tinh và Hồng Kim Bảo.

Theo Apple Daily, tòa án Bắc Kinh vừa đưa ra kết luận với vụ Phạm Thừa Thừa bị một blogger trên mạng tố là con rơi của Phạm Băng Băng. Tại phiên xử, nguyên đơn và bị đơn đều không có mặt. Thay vào đó, họ cử đại diện luật pháp tham dự.

Em trai Phạm Băng Băng gửi đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh hồi tháng 4/2018. Phía tòa kết luận blogger Vương Điền Phi phải gửi lời xin lỗi chính thức đến Phạm Thừa Thừa trong vòng 48 tiếng.

Phạm Băng Băng

Phạm Thừa Thừa thắng kiện sau vụ bị tố là con rơi của chị gái.

Cùng với đó, blogger này phải bồi thường 8.700 USD vì đã tổn hại danh dự em trai Phạm Băng Băng. Trước đó, hồi tháng 4, Vương Điền Phi (tên tài khoản blogger là Giới showbiz cao lãnh tiên sinh) đã đăng tải bài viết có tiêu đề: “Phạm Thừa Thừa, em trai Phạm Băng Băng thực chất là con rơi của cô với Hồng Kim Bảo”.

Phạm Thừa Thừa khẳng định tin đồn hoàn toàn vô căn cứ, không có bằng chứng xác thực nhưng lại tổn hại danh dự và hình ảnh của anh. Trên mạng xã hội, em trai Phạm Băng Băng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Phía tòa án tán đồng quan điểm này từ nguyên đơn.

Theo Sina, tin đồn Phạm Băng Băng có con rơi đã râm ran trong ngành giải trí nhiều năm qua. Vào năm 2000, nhiều nguồn tin khẳng định cô được Hồng Kim Bảo nâng đỡ hết mực. Theo tin đồn, Phạm Băng Băng mang thai ngoài ý muốn sau cuộc tình này. Nhưng vì sự nghiệp còn rộng mở, cô lẳng lặng sinh con và giấu kín chuyện đã là mẹ.

Phạm Băng Băng

Phạm Thừa Thừa bị đồn đại là con rơi Phạm Băng Băng kể từ khi chào đời.

Năm 2007, chân dung bé trai được cho là con rơi của Phạm Băng Băng được công bố. Cậu bé có gương mặt na ná Hồng Kim Bảo thời trẻ, lại sống cùng bố mẹ Phạm Gia ở Thanh Đảo.

Sự việc ồn ào đến mức mẹ nữ diễn viên lên tiếng thanh minh, khẳng định bé trai Phạm Thừa Thừa là con của bà. Do mang thai tuổi cao nên bà ngại chia sẻ, không ngờ lại khiến con gái bị tổn thương.

Khi Phạm Thừa Thừa gia nhập showbiz, nghệ sĩ trẻ thừa nhận từng sống nhiều năm trong sự phán xét vô căn cứ từ công chúng. Anh còn đưa tin đồn về chính mình vào một sáng tác.

Ca từ có đoạn: “Từ khi sinh ra, tôi đã trưởng thành cùng những lời chửi rủa. Khi giấc mộng hình thành cũng là lúc choáng váng trước đám đông”.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP