Giới trẻ

Em bé dân tộc hát 'Phía sau một cô gái' rất đáng yêu

Sự hồn nhiên, ngây thơ của em đã khiến bao trái tim thổn thức.

"Phía sau một cô gái" là một bản hit đình đám của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca khúc này đã có rất nhiều người yêu thích cover lại. Mới đây, tài khoản Nguyễn Tuấn Anh đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc dễ thương của một em bé vùng cao trình bày ca khúc này.

Ở những giây phút đầu tiên, có lẽ vì ngại ngùng nên em bé đến từ huyện Trà Bồng, TP Quảng Ngãi đã quên lời tuy nhiên nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người, em đã bình tĩnh hát hết bài hát. Sự hồn nhiên, ngây thơ cùng chất giọng cao vút của em đã khiến cộng đồng yêu quý.


Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút hơn 71.000 lượt xem và các ý kiến bình luận, đánh giá. Tài khoản Kelly Nguyễn bình luận: "Không gì bằng sự hồn nhiên, đáng yêu của con trẻ. Em hát hay lắm cậu bé ạ". "Giọng cao vút, dễ thương quá. Mặc dù có đôi khi chị thấy giọng em cứ lớ lớ hát không rõ lời, haha", Facebooker Yan Yi viết.

Bên cạnh những lời khen tặng, nhiều quan điểm cho rằng bài hát không phù hợp với lứa tuổi của em. Facebooker Hoàng Minh Tô nhận xét: "Tuổi của các em là được ca hát những bài hát thiếu nhi hồn nhiên, trẻ con. Mình thấy bài hát này không phù hợp với độ tuổi của thằng nhóc". "Có lẽ do vất vả nên các em ấy lớn trước tuổi. Thôi đừng so sánh với ngày xưa làm gì, em vẫn hồn nhiên mà", một tài khoản khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP