Tin địa phương

Đường hoa Đà Nẵng tuyệt đẹp, rực rỡ những ngày cuối năm

Những ngày cuối cùng năm cũ - mới, đường hoa Đà Nẵng càng lộng lẫy, rực rỡ với bông hoa muôn sắc màu dọc đường 2/9, cầu Rồng...

Từ ngày 12/2 đến 25/2 (tức 27 tháng Chạp đến mùng 10 tháng Giêng âm lịch), tại các khu vực trung tâm Đà Nẵng sẽ bừng lên sắc xuân với những đường hoa quy mô lớn mang tên “Xuân rực rỡ”.

Con đường hoa này được Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài tài trợ với kinh phí gần 2,5 tỷ đồng, tạo cho người dân và du khách một không gian thưởng lãm Tết đẹp và ấn tượng.

Tại khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo phía Đông Cầu Rồng (cầu Tình Yêu), người dân sẽ được chiêm ngưỡng hơn 60 sắc hoa được thiết kế, xây dựng trên diện tích gần 4.000 m2.

Hình ảnh chú chó vàng - đại diện cho năm Mậu Tuất được bố trí trang trọng ngay dưới chân cầu Rồng.


Khu vực được trang trí với ý tưởng cách điệu biểu tượng núi non hữu tình của khu du lịch Núi Thần Tài.

Cạnh đó là hình ảnh mặt trời sáng rực thể hiện khát vọng vươn xa, phát triển mạnh mẽ của thành phố Đà Nẵng trong năm mới 2018.

Những lớp sóng được kết từ nhiều loại hoa, bên hình ảnh uốn lượn của Cầu Rồng tạo nên đại cảnh “Xuân rực rỡ”, gợi hình tượng một thành phố trẻ trung, không ngừng vươn xa.

Xung quanh khu vực được trang trí thêm những đồng tiền vàng lấp lánh với ngụ ý năm mới đầy tài lộc, may mắn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho du khách khi vừa bước vào tham quan, chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc.

Điểm nhấn cho không gian đường hoa là các mô hình trái tim lãng mạn tạo không gian thưởng lãm nên thơ.

Vườn hoa xuân lộng lẫy, tuyệt đẹp dưới chân cầu Rồng đến cầu Tình Yêu.


Đặc biệt hơn, các mô hình mô phỏng mặt trời, núi, trái tim còn được trang hoàng thêm hệ thống đèn led phát sáng rực rỡ giúp cho không gian đường hoa thêm sáng bừng, lung linh đặc biệt khi tham quan đi dạo vào buổi tối.

Đây là địa điểm đem đến cho du khách, đặc biệt là các cặp đôi không gian vô cùng lãng mạn và thú vị trong dịp Tết Mậu Tuất cũng như dịp Valentine sắp đến.

Tại khu vực vòng xuyến đường 2/9, tiếp tục chủ đề “Xuân rực rỡ”, người dân và du khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng chục sắc hoa được thiết kế vô cùng đẹp mắt đem đến vẻ đẹp nên thơ hơn cho con đường này.

Dọc đường 2/9 cũng bố trí những chậu hoa nhiều sắc màu.


Ngoài đường hoa được trang hoàng rực rỡ, tại Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài còn diễn ra các hoạt động chào đón năm mới, như: không gian xuân khoe sắc thắm, mai đào nở rộ, chương trình “hái lộc đầu xuân”... bắt đầu mở cửa đón khách từ ngày mồng 2 Tết.

Du khách khi đến vui chơi, nghỉ dưỡng tại CVSKN Núi Thần Tài sẽ có cơ hội hái lộc may mắn trên ‘cây lộc’ to lớn - hứa hẹn sẽ mang đến du khách khoảnh khắc tuyệt vời, đầy bất ngờ và tràn ngập niềm vui trong những ngày đầu năm mới.

Dưới đây là hình ảnh đường hoa tại TP Đà Nẵng ngày 28 Tết:

Thời tiết Đà Nẵng khá lý tưởng trong những ngày cuối cùng của năm cũ.

Vườn hoa xuân tô điểm cho TP Đà Nẵng trong những ngày đầu xuân.

Những bông hoa tuyệt đẹp bố trí dọc bờ sông Hàn.

Đây là địa điểm nhiều bạn trẻ lựa chọn để lưu lại những hình ảnh đẹp về mua xuân năm nay.

Các bạn trẻ tranh thủ check-in bên những đường hoa rực rỡ.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP