Tin địa phương

Du khách Mỹ ngáo đá vạ vật tại sân bay Đà Nẵng sau khi gây rối khách sạn

Sau khi bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, anh M.T (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) lê lết tại sân bay Đà Nẵng...

Du khách quốc tịch Mỹ vạ vật tại sân bay Đà Nẵng sau khi gây rối khách sạn


Sáng nay (7/2), ông Lương Thế Thuyết, Giám đốc Trung tâm ANHK CHK quốc tế Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang tạm thời chăm sóc cho một nam du khách quốc tịch Mỹ vạ vật tại sân bay Đà Nẵng từ hôm qua (6/2).

Người này hiện không có hộ chiếu, không có tiền bạc, không liên hệ được với gia đình ở Mỹ và chưa xác định được ai là thân nhân tại Việt Nam để hỗ trợ. Qua tiếp xúc, người này không tỉnh táo, lơ mơ, có dấu hiệu kiệt sức. Hiện Trung tâm An ninh hàng không CHK quốc tế Đà Nẵng đang tìm cách xác minh nhân thân người này.

Trước đó, ngày 4/2, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu) nhận được điện thoại của nữ lễ tân một khách sạn trên đường Đống Đa cầu cứu vì bị một nam thanh niên người nước ngoài xông vào quầy lễ tân lấy tiền. Người này đã có dấu hiệu loạn thần, gây rối khách sạn, chủ khách sạn và bảo vệ không thể can ngăn.

Công an phường Thạch Thang cho lực lượng khống chế, đưa du khách gây rối tên M.T (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) về trụ sở và kết quả kiểm tra nhanh cho thấy người này dương tính với ma túy.

Công an quận Hải Châu đã xử phạt hành chính anh M.T về hành vi sử dụng trái phép ma túy, đồng thời bàn giao cho Công an thành phố Đà Nẵng để hoàn tất các thủ tục trục xuất theo quy định.

Tác giả: Ngọc Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: Du khách Mỹ , ngáo đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP