Thể thao

Dự bị liên tục tại Thái Lan, Văn Lâm rớt giá thê thảm

Theo cập nhật mới nhất của trang Transfermarkt, giá chuyển nhượng của thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm giảm mạnh, sau khoảng thời gian dự bị tại đội bóng Thái Lan.

Tương lai của Văn Lâm tại Thái Lan đang khiến người hâm mộ hoài nghi

Giải vô địch quốc qua Thái Lan (Thai League) đang tạm hoãn thi đấu do dịch Covid-19. Để giữ cảm giác bóng cho các cầu thủ, Muangthong United của Văn Lâm hôm qua, đã thi đấu giao hữu CLB ở giải hạng Nhì Kasetsart.

Đáng chú ý, thủ môn Văn Lâm tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, trong trận đấu với Kasetsart, HLV Alexandre Gama đã sử dụng tới 2 thủ môn là Somporn Yos và Kampol Pathomakkakul nhưng Văn Lâm vẫn không được ra sân thi đấu.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp, HLV người Brazil "ngó lơ" Văn Lâm. Trước đó, thủ thành tuyển Việt Nam đã ngồi ngoài trong hai trận ở Thai League và một trận giao hữu của Muangthong United.

Việc dự bị liên tiếp tại Thái Lan cũng ảnh hưởng tới giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm. Theo cập nhật mới nhất của trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, Văn Lâm giảm giá trị xuống mức 200.000 euro, thay vì được định giá 300.000 euro trước đó.

Mức giá của Văn Lâm hiện tại ngang bằng với Công Phượng và Xuân Trường. Như vậy, sau thời gian dài giữ vị trí cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam, Văn Lâm phải san sẻ vị vị trí này với hai đàn em ở đội tuyển quốc gia.

Thủ môn Đặng Văn Lâm giảm giá, tổng giá trị chuyển nhượng của đội tuyển Việt Nam hiện chỉ còn 1,3 triệu euro, kém xa con số 10,7 triệu euro của tuyển Thái Lan.

Tác giả: TRỌNG ĐẠT

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: văn lâm , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP