Tin địa phương

Đột nhập nhà xe bệnh viện, trộm 80 triệu đồng của bác sĩ

Lợi dụng rạng sáng, khi bảo vệ mất cảnh giác, Nguyễn Phi Hùng đột nhập nhà xe nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng), cạy cốp xe lấy 80 triệu đồng của một bác sĩ.

Ngày 14/2, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phi Hùng (22 tuổi, trú tổ 5, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

trộm

Hùng cạy cốp xe trộm tiền. (Hình ảnh cắt từ camera)

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 28/1, lợi dụng sự sơ hở của bảo vệ Bệnh viện Hoàn Mỹ, Hùng lẻn vào nhà xe nhân viên của bệnh viện này. Hùng dùng đoản phá và cạy mở hàng chục cốp xe máy. Trong đó, nam thanh niên cạy cốp xe Jupiter của bác sĩ N.V.V. và "cuỗm" số tiền 80 triệu đồng bên trong.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Hùng về địa phương rồi lâm vào con đường nghiện ma túy và game online.

trộm

Trong vòng 1 tháng, Hùng đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản.

Ngoài vụ trộm nêu trên, vào cuối tháng 12/2018, Hùng đã thực hiện một vụ trộm xe máy Vespa và bị Công an quận Thanh Khê bắt giữ. Sau đó, người thân của Hùng đã bảo lãnh xin cho Hùng tại ngoại để về ăn Tết. Tuy nhiên, Hùng tiếp tục bỏ nhà sống lang thang và trộm cắp.

Chỉ trong tháng 1/2019, Hùng đã thực hiện 9 vụ trộm cắp tài sản (4 vụ ở quận Thanh Khê, 5 vụ ở quận Hải Châu) với tổng giá trị tài sản trộm được là 266 triệu đồng.

Tác giả: THANH BA

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: trộm , bệnh viện , đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP