Giải trí

Động thái mới nhất của ca sĩ Phương Loan sau 3 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi: 'Em vẫn nhớ anh mỗi ngày'

Động thái mới nhất của ca sĩ Phương Loan sau 3 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài đã cập nhật hoạt động mới nhất. Được biết, hiện tại fanpage của cố nghệ sĩ do bà xã của chú - ca sĩ Phương Loan quản lý. Và ca sĩ Phương Loan đã đổi ảnh bìa của fanpage với khung hình mình đang nhìn về phía thiên đường, nơi đó có ông xã của mình.

Được biết, hôm nay là tròn 3 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Ca sĩ Phương Loan nhắn nhủ "Anh ở đâu, giờ này anh ở đâu. Trong lòng em từng ngày vẫn nhớ đến anh. Em đã yêu, em sẽ mãi yêu anh".

Dưới phần bình luận, ca sĩ Phương Loan tiết lộ rằng, hàng ngày vẫn nhớ tới chồng "Hôm nay đúng 3 tháng anh ra đi, em vẫn nhớ anh mỗi ngày". Những lời nhắn nhỉ trên khiến nhiều người xót xa. Mặc dù đã nguôi ngoai nỗi đau hơn trước, thế nhưng sự mất mát to lớn nhất - ông xã ra đi chính là vết thương mãi không thể nào lành lại được trong lòng ca sĩ Phương Loan.

Trước đó sau ngày lễ 49 ngày của chồng, ca sĩ Phương Loan cũng đã gửi lời cảm ơn tới khán giả đã luôn động viên và ở cạnh mình.

"Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Hai tháng trôi qua Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho Bé Heo từng ngày. Gần đây nhất Bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp.

Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ Bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho Bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của Bé Heo".

Được biết, bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài đã trở lại với công việc để phần nào nguôi ngoai với nỗi đau.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP