Giải trí

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, chấp nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh đeo nhẫn cầu hôn. Cô chia sẻ: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Sáng 9/7, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh tình cảm ôm bạn trai Ông Cao Thắng ở New York (Mỹ). Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Cô viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Dòng trạng thái của Đông Nhi nhanh chóng nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè và đồng nghiệp. Ngô Kiến Huy, stylist Kelbin Lei, Ái Phương, Lưu Hương Giang... đều để lại bình luận chúc mừng cặp sao chuẩn bị "về chung một nhà".

Đông Nhi khoe nhẫn kim cương, chuẩn bị kết hôn cùng Ông Cao Thắng.

Trước đó, hồi tháng 3, cặp sao vừa kỷ niệm 10 năm hẹn hò. Trong bài đăng trên mạng xã hội, Ông Cao Thắng dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Hai người vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2010 khi Ông Cao Thắng xuất hiện liên tiếp trong các MV Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm anh của Đông Nhi. Tuy nhiên, cặp sao không lên tiếng thừa nhận.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai hẹn hò vào năm 2011. Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định rút lui khỏi ngành giải trí, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ hoạt động nghệ thuật của bạn gái.

Hẹn hò trong nhiều năm nhưng cặp sao chưa từng nhắc đến kế hoạch kết hôn. Đông Nhi từng tiết lộ cô và bạn trai đã nghĩ đến việc "về chung một nhà" nhưng vì các dự án âm nhạc còn dang dở nên chưa thể tổ chức đám cưới.

Tháng 12/2018, trước khi kết thúc show diễn kỷ niệm 10 năm ca hát, giọng ca Giả vờ say đã bày tỏ tình cảm và sự biết ơn dành cho bạn trai: "Anh là người đã giúp cho em có được đêm nhạc hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ em trong mọi hoạt động của mình. Cảm ơn anh, anh yêu". Trước lời thổ lộ của bạn gái, Ông Cao Thắng đã bật khóc vì xúc động.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP