Giới trẻ

Đình Trọng 'nhắc' Tiến Dũng khi sang Thái Lan: 'Không thắng đừng về'

Vừa hội quân tại Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022, hội cầu thủ đã kịp ghi lại những hình ảnh thú vị.

Ngày 1/9, tuyển Việt Nam có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho trận đối đầu với đội bóng xứ chùa Vàng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Vừa có mặt tại khách sạn Novotel, hội cầu thủ khiến người theo dõi thích thú với những hình ảnh check-in trong ngày hội quân.

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng bức ảnh chụp chung với Tuấn Anh cùng lời tự khích lệ bản thân trước trận đấu sắp tới.

"Cùng nhau hợp sức để mang tới niềm vui cho triệu người hâm mộ nhé đồng chí Nhô", anh viết.

Đình Trọng "dọa" bạn thân Bùi Tiến Dũng "không thắng thì đừng vác mặt về". Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài đăng, Đình Trọng để lại bình luận trêu đùa: "Cứ không thắng thì đừng vác mặt về gặp tui nhé".

Vì chấn thương, trung vệ CLB Hà Nội không thể góp mặt trong trận đấu lần này nhưng anh vẫn luôn theo dõi và ủng hộ những người đồng đội của mình.

Sang Thái Lan chưa lâu, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã khoe hình ảnh nhớ con gái nhỏ ở nhà.

"Tình yêu của em dành cho ba to bự như thế này này. Ba yêu em Sunny nhiều lắm", tiền vệ quê Nghệ An viết trên story trang cá nhân.

Trong khi đó, đôi bạn thân ở chung phòng là Xuân Trường - Đức Huy lại tỏ ra nhiệt tình trong việc "dìm hàng" nhau.

Xuân Trường đăng clip giơ chân lên "cà khịa" bạn cùng phòng khi thấy "hoàng tử bánh gấu" ngồi mải mê nghịch điện thoại.

Ngay sau đó, Đức Huy cũng "phản pháo" bằng đoạn hình ảnh Trường "Híp" bật bài hát Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP để tập thể dục.

Trong khi những cặp cầu thủ khác chụp hình chung vui vẻ, Xuân Trường - Đức Huy lại "canh" để "dìm hàng" nhau. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu tiên đôi bạn thân của tuyển Việt Nam khiến dân mạng bật cười với độ "lầy lội" khi được ghép chung một phòng.

Mỗi lần có dịp ở cùng nhau, cả hai người luôn tìm cách "dìm hàng" đối phương không thương tiếc.

Trong lần hội quân cho Asian Cup 2018, Đức Huy "tung" bức ảnh Xuân Trường ăn mặc "hớ hênh" và nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích từ fan.

Sau đó không lâu, Xuân Trường "trả thù" với clip "nhà vua" Đức Huy đi chân đất lau dọn phòng sau khi hồi phục chấn thương.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam đã có những buổi tập luyện đầu tiên trên sân của CLB Muangthong United để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đình Trọng , Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP