Pháp luật

Điều tra vụ người phụ nữ bị sát hại khi đang đi xe máy trên đường

Đang đi xe máy trên đường, bà A. bất ngờ bị một đối tượng nam lao ra chặn đường cầm dao đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân chạy được một đoạn thì gục xuống và tử vong tại chỗ

Cơ quan công an điều tra tại hiện trường - Ảnh: NLĐ


Sáng ngày 27/7, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Phan Thanh Sơn, Chủ tịch UBND phường Hưng Bình, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhân là bà A. (SN 1979, trú phường Quán Bàu, TP Vinh).

Theo thông tin ban đầu trên tờ Pháp luật & bạn đọc, sáng cùng ngày, bà A. điều khiển xe máy mang BKS: 37B2-694.97 đi trên đường hướng vào chợ Cửa Bắc.

Khi đang đi gần đến cổng sau chợ Cửa Bắc, nạn nhân bất ngờ bị một người đàn ông chặn lại.

Người đàn ông sau đó đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến bà A. gục xuống đất tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, người này bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tờ Pháp luật & bạn đọc dẫn nguồn tin từ một số nhân chứng cho hay, người đàn ông và người phụ nữ này có quen biết nhau. Nhiều người đã cung cấp một số thông tin nhận dạng hung thủ cho cơ quan công an để điều tra vụ việc.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Liên quan đến tình hình an nịnh- trật tự tại Nghệ An, theo thông tin trên báo Nghệ An Online, trưa 26/7, xảy ra vụ tai nạn trên đường sắt Bắc Nam (km 269 + 800) thuộc địa bàn xóm 16 xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Vào thời gian trên, tàu Thống Nhất số hiệu SE8 lưu thông hướng Vinh - Hà Nội, khi đến dưới cầu vượt Yên Lý thì tông phải người phụ nữ đang băng qua đường sắt.

Cú đâm chính diện với tốc độ cao khiến người phụ nữ bị văng sang phía đường bộ tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lái tàu đã dừng khẩn cấp cùng với cơ quan chức năng xử lý vụ tai nạn và làm rõ danh tính nạn nhân là bà Phạm Thị Đ. (SN 1969) trú xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa.

Được biết thời điểm xảy ra tai nạn, bà Đ. đưa con trai từ Nghĩa Đàn xuống Diễn Châu đón xe vào Nam và ngồi chờ dưới cầu vượt. Trong lúc chờ đợi, bà tranh thủ sang đường đi vệ sinh thì gặp nạn.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP