Pháp luật

Điều tra vụ nghi bỏ thuốc sâu vào bể nước, cả nhà đi cấp cứu

Sau khi uống nước ở bể, cả nhà anh Đinh Đức Sơn phải nhập viện cấp cứu. Kiểm tra bể, vợ anh bàng hoàng phát hiện lọ thuốc trừ sâu.

Nghi bị bỏ thuốc sâu vào bể nước, gia đình 3 người phải nhập viện cấp cứu ở Phú Thọ. Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc nghi bị bỏ thuốc sâu vào bể nước khiến cả nhà anh Đinh Đức Sơn (xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) phải nhập viện cấp cứu, Công an huyện Thanh Sơn cho biết vụ việc đang được công an tỉnh Phú Thọ thụ lý, điều tra, làm rõ.

Thông tin từ anh Đinh Đức Sơn cho biết, trưa ngày 14/7, gia đình anh luộc rau thì phát hiện rau bị đổi màu nhưng không để ý nên vẫn ăn bình thường. Đến chiều cùng ngày, sau khi ngủ dậy, anh Sơn uống nước thì thấy nước có màu khác nên giật mình và bảo vợ đi kiểm tra nguồn nước.

Khi mở bể bơi của gia đình kiểm tra, vợ anh bàng hoàng phát hiện lọ thuốc trừ sâu ở trong bể. Ngay sau đó, vợ anh bị đau bụng, chóng mặt còn anh Sơn thì nôn khan, con trai Đinh Đức A. (2 tuổi) cũng có những triệu chứng tương tự, gia đình anh phải nhờ người đi vay tiền để nhập viện cấp cứu.

Trong lúc chờ người thân đi vay tiền, anh Sơn đã lấy mẫu nước, chai thuốc trừ sâu để trong nhà và viết sẵn đơn trình báo vụ việc phòng trường hợp bể bơi bị tháo hết nước hòng phi tang.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Yến Chi

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: bỏ thuốc sâu , đầu độc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP