Pháp luật

Điều tra vụ anh em sinh đôi sát hại nhau giữa đường

Chiều ngày 10/8, tại xã Bích Hòa (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) xảy ra vụ án mạng khiến 1 người đàn ông tử vong. Theo lãnh đạo UBND huyện, đây là 2 anh em sinh đôi, sau khi gây án, một người đã bỏ trốn.

Tối 10/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND huyện Thanh Oai (TP. Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo thông tin phóng viên nắm được, vào khoảng 13h chiều cùng ngày, người dân ở xã Bích Hoà (huyện Thanh Oai) phát hiện 2 người đàn ông xô xát. Trước thời điểm xảy ra vụ án, người dân tại thôn Mùi nghe thấy tiếng cãi vã, ẩu đả của 2 người đàn ông.

Hiện trường vụ án là khu vực đường lớn của thôn, tuy nhiên đang trong giai đoạn giãn cách xã hội nên ít người qua lại

Một lúc sau người dân đến kiểm tra thì thấy 1 người đàn ông nằm gục tại hiện trường với nhiều vết thương. Kiểm tra kỹ thì nạn nhân đã tắt thở.

Vụ việc sau đó được người dân báo lên cơ quan chức năng xử lý. Nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã cử lực lượng đến phong toả hiện trường đồng thời truy bắt nghi phạm gây án.

"Hai người đàn ông đó là anh em sinh đôi. Chưa rõ nguyên nhân vì sao lại dẫn đến án mạng. Hiện cơ quan công an vẫn đang truy bắt nghi phạm gây án để làm rõ nguyên nhân", vị lãnh đạo UBND huyện thông tin thêm.

Tác giả: Đặng Thùy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP