Tin địa phương

Điều tra việc du khách Hàn Quốc tử vong tại bể bơi khách sạn Đà Nẵng

Nữ du khách Hàn Quốc được phát hiện tử vong trong bể bơi tại khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Ngày 7-10, ngành chức năng TP Đà Nẵng đang điều tra vụ việc một nữ du khách Hàn Quốc tử vong tại bể bơi ở khách sạn F. tại khu vực ven biển quận Sơn Trà.

Trước đó, sáng cùng ngày, một số trang thông tin tiếng Hàn đăng tải sự việc một du khách nữ người Hàn khoảng 30 tuổi tử vong tại bể bơi khách sạn ven biển Đà Nẵng. Sau khi phát hiện vụ việc, nhân viên khách sạn đã sơ cứu, hô hấp nhân tạo, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Xuân Bình - phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng - cho biết hiện các cơ quan chức năng liên quan đang xử lý vụ việc và sẽ sớm có thông tin đến báo chí. Trong khi đó, lãnh đạo UBND quận Sơn Trà cho hay do liên quan đến người nước ngoài nên vụ việc đang thuộc thẩm quyền điều tra của Công an TP Đà Nẵng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc vận hành khách sạn F. - nói hiện tại không thể tiết lộ bất kỳ thông tin nào về vụ việc do đang trong quá trình điều tra, và cho hay sẽ có thông cáo báo chí khi được sự cho phép của chính quyền địa phương.

Tác giả: TẤN LỰC

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP