Xã hội

Điều tra cái chết bí ẩn của một người phụ nữ

Phát hiện thi thể bà X. trong buồng ngủ, tư thế nằm dưới đất, trên người xuất hiện nhiều thương tích, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng xuống hiện trường giải quyết vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 29/10 tại thôn Khuổi Vin, xã Lí Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, người dân bàng hoàng phát hiện bà Hầu Thị X. (SN 1942) chết trong buồng ngủ, tư thế nằm dưới đất, trên người xuất hiện nhiều thương tích.

Theo người dân địa phương, bà X. ở một mình trong khu chợ Khuổi Vin bán hàng, con cái làm ăn và sống ở nơi khác, vì không thấy bà X. mở cửa như mọi hôm, người dân phá cửa và phát hiện ra vụ việc, lập tức báo cho lực lượng chức năng xuống hiện trường.

Ngôi nhà bà X. nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Lí Bôn (Bảo Lâm, Cao Bằng) cho biết, sau khi nhận được thông tin, xã đã cử công an xuống địa bàn bảo vệ hiện trường.

“Hiện tại, đối tượng vẫn chưa bị bắt giữ, chính quyền đang vận động nhân dân đấu tranh tố giác tội phạm”, vị lãnh đạo xã nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an tỉnh Cao Bằng tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lê Liên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP