Giải trí

Diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Midu

Hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng nhau đang khiến nhiều người bấn loạn vì cho rằng cặp đôi đang có tình cảm với nhau.

Mới đây, thông tin xung quanh việc Quốc Trường và Midu đang "thả thính" hẹn hò nhau khiến nhiều người tò mò. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu đã chia sẻ bức ảnh selfie cùng câu hỏi "Đẹp trai hông cả nhà".

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Và bình luận được chú ý nhất chính là của diễn viên Quốc Trường - vai Vũ trong Về nhà đi con. Nam diễn viên bình luận “Đẹp hơn anh rồi” khiến cho nhiều người tin rằng, cả hai đang hẹn hò với nhau.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc Quốc Trường và Midu ngồi ăn bên nhau khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về thông tin hẹn hò Midu, Quốc Trường cho hay: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi về tình cảm, đó là chuyện cá nhân. Khi một diễn viên đang được chú ý đến thì mọi chuyện của diễn viên đó sẽ được quan tâm".

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Quốc Trường cho biết: "Chuyện tình cảm là chuyện tự nhiên, tôi không có một tiêu chuẩn nào cụ thể về bạn gái cả. Trường không quan trọng người yêu trong hay ngoài nghệ thuật, chỉ cần hai người yêu nhau không vi phạm thuần phong mỹ tục là được. Vì bản thân Quốc Trường là con người sống hướng về gia đình, sự ấm cúng.

Nếu cả 2 người cùng bận rộn thì làm gì có bữa cơm bên nhau? Con cái cũng thế, cần nuôi dưỡng con bằng tình yêu, hạnh phúc, sự quan tâm ngay từ những hành động nhỏ chứ không phải là cho học trường quốc tế, mua xe đẹp nhà to...".

Quốc Trường và Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con.

Từ khi Về nhà đi con được phát sóng, đây không phải lần duy nhất Quốc Trường vướng vào những tin đồn, nhưng anh đều im lặng. Anh từng chia sẻ không mong nổi tiếng quá kiểu các ca sĩ như Sơn Tùng vì như thế "khó sống".

Với sự quan tâm quá mức của khán giả dành hiện giờ, đặt câu hỏi rằng liệu anh có cảm thấy phiền phức, Quốc Trường thẳng thắn: "Làm nghệ thuật thì đó là điều đương nhiên. Tôi không thấy phiền gì cả miễn sao mình sống đúng với chính mình thôi. Còn nói tôi đang nổi tiếng đến mức như Sơn Tùng thì còn thua xa".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Quốc Trường , Midu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP