Du lịch

Địa điểm tuyệt vời cho những người mê mẩn trò nhảy bungee mạo hiểm

Nhảy bungee là hoạt động được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn đã trót mê mệt thú vui này, đừng bỏ qua những điểm đến tuyệt vời dưới đây.

Cầu Kawarau ở New Zealand

Vào năm 1988, 2 chàng trai Bungee AJ Hackett và Henry van Asch đã lần đầu nhảy bungee ra khỏi cầu Kawarau ở New Zealand. Ngày nay, bất cứ tín đồ du lịch nào đều có thể đến cầu Kawarau để nhảy bungee. Bạn cũng có thể nhìn thấy rất nhiều người nhảy bungee khi đang đi thuyền trên sông.

Cầu thác Victoria ở Zimbabwe

Với chiều cao khoảng 111m, Cầu Thác Victoria không phải là địa điểm nhảy bungee cao nhất thế giới nhưng đây là một trong những nơi đẹp nhất để nhảy bungee. Bạn có thể vừa nhảy bungee vừa ngắm cầu vồng. Ngoài nhảy bungee, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của hẻm núi Batoka.

Tháp Macau ở Trung Quốc

Tháp Macau chính là địa điểm nhảy bungee cao nhất thế giới. Đứng trên tháp Macau, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Macau hiện đại và hoa lệ. Trong cuộc hành trình này, bạn sẽ được nhảy bungee với tốc độ cực nhanh. Một đoạn cáp và một túi khí sẽ đảm bảo bạn an toàn trong suốt hành trình. Những người can đảm thậm chí có thể nhảy bungee từ tháp Macau vào ban đêm.

Cầu Royal Gorge ở Colorado

Cầu Colorado một trong những địa điểm nhảy bungee cao nhất trên thế giới. Cây cầu Royal Gorge nhìn xuống hẻm núi Royal ở thành phố Cañon và dòng sông như một dải ruy băng nhỏ xíu, tạo nên một cảnh tượng vô cùng đáng sợ. Mỗi cú nhảy bungee từ cây cầu Royal Gorge kéo dài khoảng 15 giây. Hiện tại, chính quyền đã cấm nhảy bungee từ cây cầu, ngoại trừ một sự kiện thường niên được gọi là Go Fast Games, được tổ chức chỉ ba ngày mỗi năm.

Cầu Bloukrans ở Nam Phi

Cây cầu Bloukrans có chiều cao hơn 213m, vì vậy đứng trên cây cầu này, bạn sẽ nhìn thấy một cảnh tượng đáng sợ. Cây cầu Bloukrans nằm ở phía Bắc của Cape Town, Nam Phi và 40km về phía Đông của Vịnh Plettenberg. Các hoạt động nhảy bungee trên cầu được điều hành bởi công ty Face Adrenalin từ năm 1997. Sau khi bạn đã hoàn thành bước nhảy của mình, bạn có thể ghé thăm Vườn quốc gia Tsitsikamma.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP