Xã hội

Đi thả cá phóng sinh bị lật thuyền, 2 người tử vong

Đoàn từ thiện tổ chức đi thả cá phóng sinh trên sông Bé (thuộc địa bàn thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước thì gặp nạn.

Theo Tuổi Trẻ, khoảng 10h ngày 4/11, bà Ngô Thị Cẩm T. và ông Nguyễn Văn T. cùng 4 người khác tổ chức chuyến đi thả cá phóng sinh trên dòng Sông Bé thuộc thôn An Lương, xã Long Giang, thị xã Phước Long.

Tại đây, cả nhóm dùng chiếc thuyền gỗ đơn sơ chèo ra giữa dòng để thả cá. Tuy nhiên mới chèo ra cách bờ được khoảng 30 mét thì bất ngờ thuyền bị nước tràn vào rồi sau đó lật úp khiến 6 người rơi xuống dòng sông đục ngầu vì nước mưa.

Hiện trường xảy ra vụ lật thuyền. Ảnh: LĐO

Do không biết bơi nên bà T. và ông T. bị dòng nước cuốn trôi mất tích. Bốn người còn lại may mắn bơi được vào bờ, hô hoán nhờ người dân giúp đỡ và gọi điện báo công an.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã huy động 15 cán bộ chiến sỹ cùng các phương tiện cứu hộ, phối hợp với Công an thị xã Phước Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai các phương án tìm kiếm các nạn nhân.

Sau gần nửa giờ tổ chức tìm kiếm, thi thể ông Nguyễn Văn Thành đã được các chiến sỹ cứu nạn cứu hộ phát hiện và đưa lên bờ. Khoảng hơn 2 giờ sau, thi thể bà Ngô Thị Cẩm Tú cũng được tìm thấy cách hiện trường khoảng 50 mét và đưa lên bờ.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP