Xã hội

Đi qua cầu xuống cấp, hai người phụ nữ thương vong

Trong lúc lưu thông qua chiếc cầu xuống cấp, hai người phụ nữ bất ngờ gặp nạn. Hậu quả một người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 17h chiều 24/12, chị Phạm Thị Hiền (SN 1977), trú thôn Cẩm Trang, xã Đức Giang điều khiển xe máy chở theo bà Trần Thị Bình (SN 1961) đang trên đường về nhà.

Cầu Áng Ngò xuống cấp trầm trọng khiến nhiều vụ tai nạn đã xảy ra.

Khi đi đến đoạn cầu Áng Ngò (giáp ranh giữa hai địa bàn xã Ân Phú và xã Đức Giang, huyện Vũ Quang) không may xe máy do chị Hiền điều khiển bất ngời rơi xuống suối.

Hai người phụ nữ sau đó đã được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ nhưng chị Hiền tử vong ngay sau đó.

Theo phản ánh của người dân, gần đây, do cầu Áng Ngò bị hư hỏng, thành cầu vừa thấp vừa bị gãy nên đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra nhưng đây là vụ thương tâm nhất.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

“Tai nạn trên cầu thường xuyên xảy ra, nhiều người rơi xuống may mắn thoát chết nhưng để lại thương tật, nhiều gia súc cũng bị rơi và chết khi đi qua cây cầu này. Vụ tai nạn hôm nay (24/12) khiến người phụ nữ tử vong là vụ tai nạn thương tâm nhất”, anh nguyễn Văn Hùng, trú tại xã Đức Giang chia sẻ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Minh Vinh, Chủ tịch UBND xã Đức Giang cho biết: “Thời gian qua, do cầu Áng Ngò bị hư hỏng nặng, thành cầu vừa thấp vừa bị gãy nên đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và các cơ quan đoàn thể đã đến hỗ trợ gia đình lo việc ma chay. Đặc biệt, gia đình chị Hiền rất khó khăn, chị bị ung thư vừa chữa trị ở bệnh viện về”.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP