Xã hội

Đi làm đồng, phát hiện thi thể thanh niên nổi trên mặt hồ

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 31/8, hồ nước tại hồ nước ở thôn Trại Rào, xã Văn Phú, huyện Nho Quan, Ninh Bình.

Hồ nước nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: Lao động

Theo đó, thời điểm trên, người dân đi làm đồng thì phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên mặt hồ. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc trên với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nho Quan và Công an xã Văn Phú đã có mặt để phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi trên Lao động, đại diện lãnh đạo Công an huyện Nho Quan cho biết, nạn nhân được xác định là H.V.L. 2003 (trú huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa).

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên dưới hồ nước, gần thi thể nạn nhân có một xe mô tô mang BKS: 36P3-8606.

"Sơ bộ nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân tử vong do điều khiển xe máy tham gia giao thông và bị ngã xuống hồ nước dẫn đến ngạt nước và tử vong" - báo Lao động dẫn lời đại diện lãnh đạo Công an huyện Nho Quan cho biết.

Trong diễn biến khác liên quan tình hình an ninh trật tự, báo Pháp luật TP.HCM thông tin, ngày 31/8, trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Vui – Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) - cho biết, xã này vừa nhận được trình báo của người dân về việc phát hiện một thi thể bị trôi dạt vào gần bờ sông Gianh.

Vào khoảng 8h cùng ngày, người dân trong lúc đi lấy hàu tại khu vực sông Gianh (đoạn qua thôn 4, xã Bắc Trạch) thì phát hiện một thi thể bị trôi dạt vào bờ nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Tiếp nhận tin báo, chính quyền xã Bắc Trạch và các lực lượng chức năng Quảng Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, xác định danh tính thi thể này.

Thông tin ban đầu, thi thể được phát hiện có độ tuổi từ 35-37 tuổi, trên người có mặc quần tây dài, đeo thắt lưng. Nguyên nhân tử vong chưa được xác định.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP