Cuộc sống

Đem đời con gái làm 'phí học khôn', dược sĩ trẻ cay đắng khóc nghẹn

Cái ngàn vàng của người con gái cháu đã đánh mất cùng số tiền tích cóp bấy lâu nay chỉ vì nghe những lời mật ngọt rót tai của trai “đào mỏ”, vậy cháu nên dũng cảm đối diện với sự thật, coi mất mát cay đắng đó là phí trả để học khôn cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Bây giờ, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Dược sĩ trẻ trắng tay vì nghe trai đào mỏ 'rót mật', cháu có tự dằn vặt bản thân hay tiếc nuối đến đâu thì hậu quả của việc nhẹ dạ, cả tin cũng đã khiến cháu nhận kết đắng rồi.

Do đó thay vì đau khổ, thất vọng cháu hãy tỉnh táo để nhận ra sai lầm của mình rồi rút bài học tự răn cho cuộc sống còn dài ở phía trước của cháu mới là suy nghĩ tích cực, mới là hành động đúng, hợp tình, hợp lí lúc này cháu nhé. Cái ngàn vàng quý giá của người con gái cháu đã đánh mất cùng số tiền tích cóp bấy lâu nay để lo cho tương lai chỉ vì nghe những lời mật ngọt rót tai của trai “đào mỏ”, theo bác cháu nên dũng cảm đối diện với sự thật, coi sự mất mát cay đắng đó là phí trả để học khôn cho mình.

May mắn là cháu vẫn còn nhà để ở, vẫn có việc làm ổn định ở tiệm thuốc của dì ruột mình, vậy chỉ cần cháu quyết tâm vượt lên chính mình thì không khó để cháu có được những gì cần cho hiện tại và tương lai của cháu.

Còn nếu cảm thấy mình không muốn tiếp tục bám trụ lại thành phố thì cháu hãy nhanh chóng thu xếp trở về quê. Ba má và người thân ở đó luôn dang rộng vòng tay yêu thương, che chở, bao bọc cho cháu có được cuộc sống bình yên, an lành, thanh thản.

Chuyện trinh tiết, không quá quan trọng trong thời đại hiện nay, cháu sống tốt rồi sẽ sớm tìm được hạnh phúc của mình với người đàn ông xứng đáng. Chúc cháu luôn khỏe và may mắn.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP