Kinh tế

Đêm đại tiệc Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung

Vừa qua, tại TP. Vinh, bia Huda đã tổ chức đêm Giáng Sinh rất náo nhiệt giữa không gian tuyết rơi và những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng hoành tráng đến từ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tại chuỗi sự kiện “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung”.

Tự hào gắn bó với miền Trung trong gần ba thập kỷ, thương hiệu bia Huda luôn nỗ lực mang đến nhiều hoạt động nhằm làm phong phú hơn đời sống tinh thần của người dân nơi đây. Khởi động mùa lễ hội trước thềm năm mới 2019, Huda tổ chức chuỗi sự kiện Giáng sinh Huda, thắp sáng không khí Giáng sinh tại Quảng Bình, Quảng trị và Nghệ An với mong muốn mang tới những trải nghiệm lễ hội thật sự khác biệt và đáng nhớ.

Huda

Hàng trăm người dân có mặt trong đêm đại tiệc Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung tại TP. Vinh

Chuỗi sự kiện thu hút người dân với những giai điệu Giáng sinh rộn ràng khuấy động không khí cùng các màn trình diễn ánh sáng và nhảy LED hiện đại. Đặc biệt, khách tham dự Giáng sinh Huda tại Nghệ An còn được chứng kiến khung cảnh tuyết rơi độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại miền Trung trong quả cầu tuyết khổng lồ đặt tại trung tâm Thành phố Vinh. Trong khung cảnh mùa đông được trang hoàng lộng lẫy, khách mời đã có cơ hội trải nghiệm ngắm tuyết rơi đêm Giáng sinh bên cạnh các trò chơi tương tác hấp dẫn, âm nhạc sôi động và thưởng thức bia Huda tuyệt hảo.

Huda

Lần đầu tiên quả cầu tuyết khổng lồ có mặt tại TP. Vinh khiến nhiều người thích thú

Dàn khách mời gồm những nghệ sĩ hàng đầu như Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn khuấy động không khí lễ hội tại sự kiện với những ca khúc đình đám nhất cùng nhiều bản phối theo cảm hứng Giáng sinh. Đồng thời, nhà sản xuất âm nhạc-DJ nổi tiếng Hoàng Touliver đã góp phần làm nên một sân khấu bùng nổ với tài năng và cá tính âm nhạc khác biệt của mình.

Huda

Ca sỹ Bảo Anh có mặt trong đêm tiệc

Chứng kiến sức nóng từ sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả thành Vinh, giọng ca “Phía sau một cô gái” chia sẻ: “Soobin cùng các nghệ sỹ tham gia chương trình hôm nay đều cảm thấy hết sức phấn khích - từ âm thanh đến ánh sáng tất cả đều rất đẳng cấp, mọi người đều rất cuồng nhiệt”.

Đáp lại tình cảm đó, Soobin không quên gửi kèm một lời chúc đáng yêu đến khán giả của Giáng sinh Huda: “Mong mọi người sẽ có một Giáng sinh thật lung tinh, vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu”. Trong khi đó, nữ chủ nhân bản hit “Sống xa anh chẳng dễ dàng” vô cùng xúc động trước tình cảm mà khán giả thành phố Vinh dành cho mình.

Sân khấu của đại nhạc hội Giáng sinh Huda còn đón chào Quán quân Đặng Tiến Đồng và Á quân Đinh Giao Linh, hai giọng hát nội lực bước ra từ chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung Huda Central’s Top Talent 2018. Hai tài năng trẻ đã vượt qua gần 1000 ứng viên đến từ khắp các tỉnh thành miền Trung để giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay. Chương trình do Huda tổ chức với sự tham dự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trong vai trò huấn luyện viên dẫn dắt các tài năng trẻ của miền Trung tự tin toả sáng để Hát vang niềm tự hào miền Trung.

Huda

Sân khấu của đêm tiệc lung linh sắc màu

Sự kiện Giáng sinh Huda là hoạt động mới nhất của thương hiệu “đậm tình miền Trung” trên hành trình góp phần làm phong phú hơn đời sống tinh thần của miền Trung cũng như nâng cao trải nghiệm về bia cho người tiêu dùng hơn 28 năm qua. Mới đây, thương hiệu Huda cũng đã cho ra mắt thiết kế cho lon bia phiên bản Tết với những hình ảnh đặc trưng của miền Trung là các danh lam thắng cảnh như Đại Nội Huế, Cầu Rồng Đà Nẵng, Động Phong Nha Quảng Bình, sông núi nước non hùng vĩ dọc miền Trung… cùng những lời chúc Tết đầy ý nghĩa.

Tác giả: Thủy Nguyên

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP