Tin địa phương

Đêm 2 DIFF2019: Bỉ cảm hứng "xiếc", Brazil mang bom tấn Hollywood tới sông Hàn

H.C Pyrotechnics (Bỉ) và News Fireworks (Brazil) là hai tân binh sẽ chạm trán nhau trong đêm 2 lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF2019).

Theo đó, đêm 2 lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF2019) với chủ đề Mầm sống sẽ diễn ra vào đêm 8/6 tới đây. H.C Pyrotechnics (Bỉ) và News Fireworks (Brazil) là 2 tân binh lần đầu tiên đến với DIFF2019 sẽ chạm trán nhau và cả 2 đều đặt tham vọng cao.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, ông Cliff Hooge, Đội trưởng H.C Pyrotechnics (Bỉ) cho rằng, mỗi thành phố mà dòng sông chảy qua luôn có sự đặc biệt. H.C Pyrotechnics (Bỉ) sẽ kể câu chuyện về những dòng sông chảy từ thành phố này đến thành phố khác, sẽ dồn gấp đôi tâm trí và nỗ lực để chiêu đãi mọi người bằng tiệc pháo hoa và khiến tất cả tự hào về buổi biểu diễn.

Màn trình diễn của H.C Pyrotechnics (Bỉ) lấy cảm hứng từ câu chuyện của P.T Barnum tại đoàn xiếc Barnum & Bailey.

Vị Đội trưởng cũng bật mí thêm rằng, màn trình diễn của mình sẽ mang tên “The Greatest Show” lấy cảm hứng từ câu chuyện của P.T Barnum tại đoàn xiếc Barnum & Bailey.

Nhiều hiệu ứng pháo hoa đủ màu sắc và âm nhạc sẽ được sử dụng để mô tả sự biến chuyển cảm xúc của các nghệ sỹ trong đoàn xiếc từ thăng hoa, hạnh phúc tột cùng khi nhận được sự tán thưởng của khán giả đến nỗi cô đơn tột độ khi phải xa gia đình, chu du khắp thế giới để mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người.

News Fireworks (Brasil) là đội pháo hoa lớn nhất nhì xứ sở samba sẽ đến với sông Hàn vào đêm 8/6.

Trong khi đó, đội pháo hoa News Fireworks (Brazil) gây bất ngờ khi nói rằng, họ sẽ giảm thiểu số lượng pháo hoa để khán giả dành sự chú ý cho từng bông pháo trên bầu trời, như thể đang nín thở dõi theo từng nét cọ trên bức vẽ của người họa sỹ. Tạo sự gợi nhớ, liên tưởng đến ánh sáng lấp lánh phản chiếu trên mặt sông, tạo cho khán giả cảm giác họ vừa được tắm trên một dòng sông, chỉ còn lại sự thư thái, bình yên.

“Chúng tôi muốn truyền tải tới khán giả văn hóa sôi nổi, vẻ đẹp thiên nhiên của Brazil. Thông điệp kêu gọi hành động bảo vệ thiên nhiên, môi trường tươi đẹp của chúng ta sẽ được gửi gắm qua từng bông pháo... News Fireworks sẽ mang tới lễ hội nhiều hiệu ứng pháo hoa khác nhau, như strobes (ánh sáng lấp lánh), lollipops (chùm sáng tỏa theo hình vòng tròn),... Âm nhạc chủ đề của các bộ phim bom tấn Hollywood... cũng sẽ được thể hiện", bà Alessandra Zanotto, Đội trưởng News Fireworks tiết lộ.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP