Pháp luật

Đạp đổ xe, túm áo đánh CSGT để giải cứu bạn nhậu

Thấy bạn bị kiểm tra nồng độ cồn, Sơn chửi bới tổ công tác rồi tiến đến đạp đổ xe, túm áo đánh Thiếu tá CSGT.

Liên quan đến thông tin người đàn ông túm áo đánh CSGT để giải cứu bạn nhậu, tối ngày 9/5, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) xác nhận và cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Hoàng Mai để tiếp tục điểu tra, xử lý.

"Sau khi đội CSGT số 14 bàn giao đối tượng cho Công an phường thì đơn vị đã chuyển lên đội hình sự Công an quận làm", đại diện Công an phường Đại Kim cho biết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 9/5, tại ngã ba Nghiêm Xuân Yêm - Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai), đội CSGT số 14, Phòng CSGT- Công an Hà Nội lập chốt kiểm tra, xử lý tài xế sử dụng rượu bia lái xe.

Phát hiện hai người đàn ông đi xe máy mang biển kiểm soát Hà Nội có dấu hiệu say xỉn, tổ công tác dừng xe kiểm tra.

Khi lái xe Nguyễn Ngọc Ba (34 tuổi, quê Diễn Châu, Nghệ An) đang chấp hành thổi nồng độ cồn theo yêu cầu của CSGT thì người bạn đi cùng là Sơn đã có những lời nói lăng mạ, chửi bới tổ công tác.

Chưa dừng lại ở đó, Sơn tiến đến đạp đổ xe máy của tổ công tác, túm áo đánh thiếu tá Trần Văn Toản.

Tổ công tác đã khống chế đối tượng Sơn, đưa về Công an phường Đại Kim làm rõ.

Lái xe Nguyễn Ngọc Ba sau khi thổi nồng độ cồn cho kết quả 0,613mg/L. Với nồng độ cồn này, Ba sẽ bị giữ xe 7 ngày, tước GPLX 4 tháng, phạt 3,5 triệu đồng.

Nói về việc này, Trung tá Đỗ Trọng Tuân - Đội phó đội CSGT số 14 cho biết: Với những trường hợp chống đối, hành hung lực lượng chức năng trong khi làm nhiệm vụ như đối tượng Sơn sẽ bàn giao cho công an địa bàn điều tra, làm rõ và xử lý thật nghiêm.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP