Giải trí

Danh hài Hoài Linh: “Tôi đang sợ bị lên cân, khán giả nhìn không ra”

Nam nghệ sĩ chia sẻ thời gian gần đây khi tâm nguyện của anh đã hoàn thành rồi nên không còn “chạy show” quá tải như trước kia nữa. Hiện tại anh đang dần tăng kí do ăn uống tốt và “sợ” khán giả không nhận ra mình.

Hoài Linh chia sẻ: “Tôi đã có thời gian tôi lao vào làm những gameshow và những chương trình khác vì có tâm nguyện muốn hoàn thành. Đã rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, được diễn ở sân khấu kịch, nơi tôi muốn được làm việc, cống hiến đến cuối đời. Bởi đây là nguồn cội, là nơi đầu tiên tôi làm việc khi mới về Việt Nam cách đây gần chục năm".

Vấn đề lớn nhất mà nam danh hài luôn khiến người hâm mộ bận tâm đó là sức khỏe. Những năm gần đây mọi người luôn thấy Hoài Linh xuất hiện với khuôn mặt hốc hác, cơ thể gầy gò, cũng không ít người “gán” cho anh những câu khó nghe như “tham tiền, bán mạng”.

Hoài Linh chia sẻ về sức khỏe của mình có nhiều biến chuyển tốt trong thời gian gần đây: “Thời gian vừa qua, tôi uống nhiều loại thuốc do bạn bè anh em đưa, cũng không biết uống trúng cái gì mà tự dưng dạo này ăn được, ngủ được. Tôi đang sợ lên cân đây bởi vì bây giờ bắt đầu có bụng rồi. Lúc nãy Cát Phượng vừa gặp đã nói tôi “Anh coi chừng mập quá, khán giả nhìn không ra” cũng khiến tôi lo lắng (cười).

Có lẽ người hâm mộ đã “bớt” lo lắng cho anh khi thấy thần tượng của mình đang dần “béo” lên.

Nam nghệ sĩ còn tâm sự: “Hôm qua, khi tôi đang diễn ngoài trời, đang trên sân khấu thì trời đổ mưa. Tôi thấy khán giả của mình cầm bàn, áo mưa để che, nhiệt tình quá, nên bản thân tôi cũng đứng dưới mưa như vậy, trò chuyện và cầu trời. Rất may là 5 phút sau trời tạnh ráo, nhưng cũng có dính mưa chút. Lúc về, thì thấy cơ thể hơi mệt mỏi chứ cũng không sao”.

Sự xuất hiện của bà xã Chí Tài khiến tất cả mọi người, đặc biệt là danh hài Hoài Linh bất ngờ bởi ngay vừa khi nhìn thấy cô, anh đã chạy thật nhanh lại để ôm chầm lấy.

Được biết bà xã của Chí Tài là một người bạn cực kì thân thiết với Hoài Linh. Trước đây cô từng là ca sĩ hát trong ban nhạc Chí Tài Brother’s mà anh là nhạc công. Theo Chí Tài, nếu anh tổ chức liveshow thì chỉ có bà xã anh mới có thể “ép buộc” Hoài Linh tham dự.

Vợ chồng Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn cũng đã có mặt để chúc mừng và tổ chức sinh nhật lần thứ 48 cho anh. Mọi người đều chúc anh tuổi mới thật nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Nữ diễn viên Nhã Phương cũng đã có mặt để chúc mừng Hoài Linh, cô xuất hiện với bộ váy trắng đơn giản nhưng cực kì xinh đẹp.

Tác giả: Băng Châu – Mai Trang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP