Xã hội

Đánh đập tàn nhẫn người đàn ông trên phố Hà Nội vì nghi bắt cóc trẻ em

Chiều 1-8, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người dân ở Hà Nội đánh, đạp một người đàn ông vì cho rằng anh này là kẻ bắt cóc trẻ con.

Nam thanh niên bị nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh: Nguồn Beat.Vn

Theo người quay clip, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày, 1-8 tại phố Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Trong đoạn clip, nam thanh niên bị người đàn ông cầm gậy, ghế nhựa lao vào hành hung vì cho rằng anh này bắt cóc trẻ em. Sau khi đánh người này được một lúc, người dân mới trình báo cơ quan công an.

Đoạn video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra tại phố Yên Hòa, cùng thuộc huyện Cầu Giấy, không phải tại Trung Hòa như thông tin trên mạng xã hội.

Công an phường Yên Hòa cho biết nam thanh niên bị đánh không phải vì bắt cóc trẻ em, người này thực chất là kẻ trộm. Hiện công an Yên Hòa đang tạm giữ nam thanh niên này để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Đại diện lãnh đạo UBND phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cũng khẳng định, thông tin về vụ việc bắt cóc trẻ em là không đúng, thực chất chỉ là vụ cướp tài sản.

Tác giả: Bạch Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP