Trong nước

Đảng viên phải cầu thị, gần dân

LĐLĐ quận 1, TP HCM và Đoàn Thanh niên quận đã tổ chức tọa đàm "Đảng viên trẻ quận 1 trong xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" vào chiều 14-2.

Chương trình thu hút hơn 300 đảng viên trẻ được kết nạp năm 2018 và đoàn viên ưu tú tham gia. Phát biểu tại buổi tọa đàm, các đại biểu cho rằng làm cách mạng không phải để làm quan mà là phục vụ nhân dân. Để làm được điều đó, người đảng viên, đoàn viên ưu tú phải biết lắng nghe, cầu thị. Để phục vụ tốt nhân dân, người cán bộ, đảng viên phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ, đặc biệt là phải hiểu nhân dân, gần gũi nhân dân.

Các đại biểu phát biểu tại buổi tọa đàm

Bên cạnh đó, người đảng viên, đoàn viên luôn cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dân; nhiệt tình trong các phong trào, chiến dịch tình nguyện. Khi người dân đến các cơ quan nhà nước thì người cán bộ, đảng viên, đoàn viên phải thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu đón tiếp dân. Mỗi đoàn viên, đảng viên phải có sự tôn trọng, liên kết, phối hợp với nhau trong các hoạt động.

Tác giả: H.Đào

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Đảng viên , đoàn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP