Pháp luật

Đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng

Nghi phạm được cho là có dấu hiệu tâm thần đã dùng dao gây nên cái chết của một người xa lạ.

Tối 21/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng Công an TP.Quảng Ngãi đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của một người đàn ông trên địa bàn xã Tịnh Thiện.

Vụ việc liên quan đến một nghi can tên Tr., trú xã Tịnh Thiện, TP.Quảng Ngãi. Theo các nguồn tin chúng tôi có được, khoảng 17h cùng ngày, nam thanh niên này đã bất ngờ cầm dao xông qua nhà hàng xóm gây gổ. Tại đây, Tr. đã dùng dao chém tử vong một nạn nhân, rồi chặt thi thể ra nhiều khúc.

Ảnh minh hoạ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cách đây khoảng 3 ngày, Tr. từng gây ra vụ xô xát tại địa phương và bị cảnh sát mời lên làm việc. Nghi can này trở về nhà và gây nên vụ án mạng đau lòng trên.

"Nạn nhân ở địa phương khác đến xã Tịnh Thiện để thăm thông gia thì gặp chuyện đau lòng như vậy. Giữa Tr. và nạn nhân không hề có thù oán hay thậm chí là quen biết gì nhau. Anh Tr. này có biểu hiện bị tâm thần. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất lo lắng bởi thực tế anh này hay gây gổ và lần này thì gây ra vụ án nguy hiểm như vậy", nguồn tin cho hay.

Ông Đào Văn Thơ, Chủ tịch UBND xã Tịnh Thiện xác nhận vụ việc và cho biết thêm, dư luận nghi ngờ Tr. bị tâm thần nên mới gây án, bởi thời điểm đó người này không uống rượu bia gì. "Cửa ngõ người hàng xóm đã đóng nhưng anh này vẫn nhảy vào rồi chém người", ông Thơ cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!

Tác giả: Đà Phùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP