Giải trí

Đan Trường đưa học trò Trung Quang lần đầu lưu diễn ở Mỹ

Sau khi đăng quang "Thần tượng Bolero", Trung Quang nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Đan Trường. Nam ca sĩ được đàn anh đưa đi lưu diễn nhiều nơi trong và ngoài nước.

Mới đây, nhân chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Đan Trường đã đưa học trò Trung Quang đi tham quan, khám phá các địa điểm nổi tiếng của nước Mỹ. Hai năm sau khi lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát bolero, trữ tình, đây mới là lần đầu tiên anh đến xứ cờ hoa biểu diễn. Dù vậy, Trung Quang vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả kiều bào.

Đan Trường đưa Trung Quang theo trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

Kể từ khi trở thành quán quân Thần tượng Bolero, nam ca sĩ trẻ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Đan Trường. Trung Quang được đàn anh tạo điều kiện để tham gia nhiều hoạt động và các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước. Trước đó, chàng trai 21 tuổi có cơ hội phục vụ khán giả ở mọi miền đất nước cũng như xuất ngoại đến châu Âu để gặp gỡ kiều bào.

Ngày 9/9, Trung Quang cũng vừa cho ra mắt ca khúc Phố vắng em rồi dành tặng khán giả.

Về phía Đan Trường, với hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật, anh khẳng định vị trí trong lòng khán giả. Anh là một trong những nam ca sĩ đắt show và được khán giả trong, ngoài nước yêu thích nhất.

Với lịch làm việc dày đặc, Đan Trường vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình. Trong chuyến lưu diễn lần này, anh vẫn dành thời gian về thăm con trai Thiên Từ. Trên trang cá nhân, bà xã Thủy Tiên chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm của hai bố con kèm theo lời chia sẻ: "Tình phụ tử thật là kỳ diệu. Tuy Thiên Từ ít khi gặp ba nhưng khi gần ba thì lại yêu ba như thế này. Những lúc như vậy, Tiên mới thấu cái câu châm ngôn của ông bà nhà ta: 'Máu nồng hơn nước'".

Đan Trường hội ngộ cùng Phi Nhung và Quách Tuấn Du trong đêm diễn tại trời Tây.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ lần này, Đan Trường cũng có dịp hội ngộ với Phi Nhung, Quách Tuấn Du. Với tình bạn lâu năm trong nghề, ba ca sĩ đã có khoảng thời gian vui vẻ trước khi bắt đầu đêm diễn.

Tại buổi tập dượt cho đêm nhạc, khi Đan Trường tập luyện các ca khúc của anh, Phi Nhung và Quách Tuấn Du không ngần ngại nhảy múa theo giai điệu bài hát. Tình bạn giữa Đan Trường và Phi Nhung khiến khán giả thích thú và dành nhiều sự ủng hộ.

Mới đây, Đan Trường cũng vừa phát hành MV Sai trong quá khứ được quay tại Sapa. Ngay khi vừa ra mắt, MV đã nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trung Quang l , Đan Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP