Giải trí

Dàn sao Hàn khóc khi đến viếng Jong Hyun (SHINee)

SNSD, BTS, NCT, Red Velvet, BoA và nhiều nghệ sĩ đã đến viếng Jong Hyun vào chiều 19/12.

Trưa 19/12, lễ tang Jong Hyun (SHINee) được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Asan Seoul (Hàn Quốc). Từ đầu giờ chiều, nhiều nghệ sĩ thân thiết với Jong Hyun đã đến chào tạm biệt anh lần cuối.

Có mặt sớm nhất là ông chủ SM Entertainment Lee Soo Man. Những nghệ sĩ khác trực thuộc công ty như BoA, SNSD, nhóm BTS, nhóm EXO, NCT, VIXX đều đã có mặt. Họ đều thất thần và khóc khi nhìn Jong Hyun lần sau cuối.

Các thành viên SNSD đến viếng đồng nghiệp.

Sự ra đi của Jong Hyun đã khiến bạn bè chấn động. Suho nhóm EXO, các cô gái Davichi và SNSD đồng loạt hủy lịch trình trong những ngày này để tưởng nhớ thành viên SHINee. Nguồn tin cho biết những thành viên còn lại trong SHINee luôn túc trực bên đồng đội tại nhà tang lễ.

Theo Mydaily, lễ viếng Jong Hyun được tổ chức riêng tư và kín đáo theo ý nguyện của gia đình. Vì thế, những hình ảnh trong tang lễ đều được giữ kín. Sáng 21/12, lễ tang Jong Hyun sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Asan.

Nữ ca sĩ BoA cũng đến viếng trong chiều nay.

Jong Hyun sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2005, với vai trò thực tập sinh SM Entertainment. Anh khởi nghiệp vào tháng 5/2008.

Hôm 18/12, Jong Hyun thuê một căn hộ ở trung tâm Seoul và sau đó quyên sinh bằng khí than. Trong di thư để lại, anh viết: "Nếu ai đó hỏi tôi vì sao lại chết, tôi nói vì đã quá mệt mỏi rồi".

Jong Hyun khẳng định nỗi đau anh trải qua hơn tất cả đau đớn mà khán giả có thể tưởng tượng. Danh vọng, sự nổi tiếng của showbiz cũng không có ý nghĩa đối với anh.

Lời cuối cùng anh nhắn nhủ đã khiến nhiều người bật khóc. "Những gì tôi muốn nói đó là hãy nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Điều đó là đủ rồi. Tôi đã thực sự làm việc chăm chỉ. Nếu như bạn không thể nở một nụ cười xin cũng đừng trách móc tôi. Tạm biệt, Jong Hyun".

Di ảnh nam ca sĩ 27 tuổi với nụ cười rạng rỡ. Ban đầu, gia đình dự kiến tổ chức lễ tang riêng tư chỉ có người thân và những người bạn thân. Nhưng sau đó, phía SM Entertainment cho biết họ quyết định tổ chức thêm buổi tưởng nhớ dành cho người hâm mộ Jong Hyun.

Những vòng hoa viếng đặt hai bên di ảnh tại nhà tang lễ. Khán giả Hàn Quốc từ tối qua đã túc trực bên ngoài phòng cấp cứu bệnh viện với hy vọng anh còn sống. Khoảng 22h tối 18/12, SM Entertainment mới đưa ra thông báo chia buồn, xác nhận Jong Hyun đã ra đi.

Phía bên ngoài nhà tang lễ, rất đông khán giả xếp hàng vào viếng Jong Hyun.

Những khán giả có mặt tại đây khóc nức nở, họ che mặt trước ống kính và không muốn nói bất kỳ điều gì vào lúc này.

Tối 18/12, trên mang xã hội lan truyền thông tin Jong Hyun sẽ hiến tạng và di chúc để lại toàn bộ tài sản cho chị gái. Tuy nhiên, đây là thông tin chưa được kiểm chứng.

Nhà tang lễ Bệnh viện Asan với hàng dài người hâm mộ yêu mến Jong Hyun.

Vòng hoa trắng gửi đến Jong Hyun từ nhóm nhạc đàn em NCT.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Dàn sao Hàn , Jong Hyun

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP