Giới trẻ

Dân mạng bênh vực Đặng Văn Lâm sau trận thua của Muangthong United

Dù CLB Muangthong United thua 2 trận liên tiếp, thủ môn đội tuyển Việt Nam vẫn được người hâm mộ an ủi, động viên.

Sau giải AFF Cup 2018, cái tên Đặng Văn Lâm được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn. Với tài năng của mình, chàng cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Nga đã có nhiều pha cứu thua xuất thần, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đầu năm nay, Lâm Tây trở thành tâm điểm chú ý khi đầu quân cho CLB Muangthong United (Thái Lan) và trở thành cầu thủ đắt giá ở CLB này.

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Muangthong United. Ảnh: foxsports

Tối qua (2/3), CLB Muangthong United có cuộc chạm trán với CLB Bangkok United tại Thai League 2019. Ở đấu trận này, thủ môn tuyển Việt Nam tiếp tục được trao nhiệm vụ trấn giữ khung thành.

Dù phản xạ xuất thần nhiều lần cứu thua cho CLB, sự cố gắng của Đặng Văn Lâm vẫn chưa đủ để Muangthong United tránh được thất bại lần thứ 2. 90 phút khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Bangkok United.

Nguyên nhân dẫn đến sự thất bại lần này được cho là do hàng phòng ngự của Muangthong thi đấu mất tập trung và mắc sai lầm khiến tiền đạo đối phương phá bẫy việt vị để ghi bàn. Bàn thua đến với họ sau chuỗi sai sót khó chấp nhận.

Cản phá ngoạn mục, Đặng Văn Lâm vẫn không cứu được Muangthong United khỏi trận thua liên tiếp. Ảnh: Muangthong United, Bangkok United, Quang Thịnh.

Kết thúc trận đấu, nhiều người yêu bóng đá Việt đã bày tỏ sự thất vọng trước hàng phòng thủ của Muangthong United và bênh vực Lâm Tây.

Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn được báo Thái Lan chấm điểm cao hơn so với mặt bằng chung các cầu thủ cùng đội. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ đã động viên tinh thần anh và CLB Muangthong cố gắng hơn nữa ở lần sau.

Người hâm mộ Việt bày tỏ sự tiếc nuối cho thủ môn Đăng Văn Lâm sau trận đấu. Ảnh chụp màn hình.

Bùi Hải nhận xét: "Một dãy hàng thủ, hậu vệ kín mít mà vẫn để bóng đến đầu tiền đạo đội kia, quả bóng đó De Gea cũng không đỡ được".

Hoài Thu bày tỏ: "Nhìn người hâm mộ để cố gắng nhiều hơn nữa nhé Văn Lâm và Muangthong".

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP