Cuộc sống

Đàn bà khôn luôn lường trước 1 ngày chồng sẽ ngoại tình, bản thân đã sẵn mọi phòng bị để đối mặt

Bởi lòng dạ con người chính là thứ khó đoán nhất thế gian, lòng dạ đàn ông lại càng không thể lường trước. Bởi họ tham lam, họ yêu tự do, bản năng khám phá, thích mới mẻ, có 1 người đàn bà với họ chưa bao giờ là đủ, có 1 lại muốn thêm 2, thêm 3… Vậy nên, đàn bà khôn ngoan đừng nhìn tình cảm nhất thời của đàn ông mà đặt niềm tin trọn vẹn.

Đàn bà khôn ngoan nên hiểu rằng, tình yêu của mọi đàn ông trên đời đều có hạn định, lời hứa của đàn ông chỉ có giá trị trong khoảnh khắc. Đừng bao giờ tin lời hứa mãi mãi mà ghi lòng tạc dạ, mà nghĩ rằng đời này kiếp này người đàn ông ấy sẽ không thay đổi, sẽ thủy chung với mình.

Bởi lòng dạ con người chính là thứ khó đoán nhất thế gian, lòng dạ đàn ông lại càng không thể lường trước. Bởi họ tham lam, họ yêu tự do, bản năng khám phá, thích mới mẻ, có 1 người đàn bà với họ chưa bao giờ là đủ, có 1 lại muốn thêm 2, thêm 3…

Vậy nên, đàn bà khôn ngoan đừng nhìn tình cảm nhất thời của đàn ông mà đặt niềm tin trọn vẹn. Chuyện hôm nay là của hôm nay, lấy gì để chắc chắn ngày mai cũng thế? Đàn ông bội bạc thì nhanh lắm, ngoắt cái ngoảnh mặt phũ phàng ngay được, đừng đùa!

Bởi thế, phụ nữ luôn phải sẵn sàng trong tâm thế đối mặt, luôn lường trước một ngày chồng sẽ bội bạc. Ừ thì rõ ràng, đâu ai muốn chuyện ấy xảy ra, nhưng đấy lại là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, và nếu không có phòng bị, phụ nữ sẽ chuốc lấy đớn đau, tuyệt vọng tột cùng.

Làm gì có đàn ông chung thủy, chỉ có đàn ông chưa gặp cám dỗ đủ mạnh

Thực tế đã không ít lần chứng minh, rằng trên đời này vốn dĩ không có đàn ông chung thủy, chẳng qua anh ta chưa có cơ hội ngoại tình , chẳng qua anh ta chưa gặp cám dỗ đủ mạnh để xiêu vẹo, gục ngã mà thôi.

Nhiều bà vợ cũng từng rơi vào hoàn cảnh bẽ bàng như thế, vì quá tin tưởng chồng, vì khăng khăng một mực “Chồng mình khác, chồng mình sẽ không bao giờ như thế, mỡ có dâng tận miệng cũng chả thèm”… mà không chút phòng bị. Cho đến một ngày, sự thật phơi bày trước mắt mới sụp đổ cả vùng trời.

 ngoại tình

Đàn bà nên nhớ, đời này thứ không thể lường trước ấy là sự đổi thay của lòng người. Ngoại tình lại giống như một căn bệnh không có triệu chứng, bất kỳ lúc nào cũng có thể bùng phát không ai ngờ. Và đàn bà có khác nhau thì chỉ là tâm thế khi đối diện với sự thật.

Vậy nên, đàn bà khôn ngoan đừng bao giờ vỗ ngực tự hào chồng mình chung thủy, đứng đắn tuyệt vời. Bởi trái tim là của họ, linh hồn, suy nghĩ là của họ, vợ có thể kiểm soát được không mà biết chắc họ không thay lòng, họ mưu mô toan tính gì?

Phải giữ một cái đầu thật lạnh, nghe đấy nhưng đừng tin hết, yêu thương đấy nhưng cũng đừng quên cần tỉnh táo phòng bị. Đừng ngủ quên trong hạnh phúc , ngoài kia có đầy rẫy cám dỗ trực chờ đấy!

Đừng để có ngày bị phản bội, bản thân phải tay trắng dắt con khỏi nhà

Trong hôn nhân , tin tưởng chính là nền tảng quan trọng để duy trì tình yêu và quyết định phần lớn việc hôn nhân có thể lâu bền được hay không. Nhưng điều đó không có nghĩa là phải đặt lòng tin 100%, phải tin tưởng nhau tuyệt đối.

Tuy vậy, đàn bà đang trong hạnh phúc cũng không nên nghĩ chồng có ngày ngoại tình mà sinh mệt mỏi, căng thẳng và nghi ngờ, suy diễn vô cớ. Đàn bà chỉ cần nhớ, bản thân phải luôn liệu trước một đường lui, chuẩn bị mọi thứ cần có sẵn sàng nếu một ngày chồng ngoại tình và đôi bên không thể nhìn mặt, không thể tha thứ.

 ngoại tình

Và thứ quan trọng nhất trong những thứ cần chuẩn bị ấy, đó chính là tiền, là bản lĩnh buông bỏ khi cần thiết. Đàn bà rơi vào đường cùng, khi lựa chọn ra đi thì trên người không thể không có tiền, không thể dắt con bước khỏi cửa trong tình cảnh tay trắng, nhục lắm, khổ con, khổ mình lắm.

Đừng chỉ mang theo nước mắt và bất lực, phải mang bằng được những thứ đáng là của mình, của con theo. Vậy nên dù hiện tại có yêu thương chồng cỡ nào, cũng đừng quên sòng phẳng thứ nên sòng phẳng để chuẩn bị đường lui nếu một mai chồng phản bội.

Đàn bà phải nhớ, muốn kiên cường, nhất định phải dự liệu trước mọi thứ, dù là lúc vui vẻ hay bất hạnh. Thương chồng, vui vẻ hạnh phúc với chồng nhưng cũng phải biết thương mình, cũng đừng quên dự liệu cho chính mình. Chỉ cần bản thân đủ phòng bị, còn sợ gì phong ba bão táp ngoài kia!

Tác giả: ST

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Đàn bà , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP