Giải trí

Đàm Thu Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn mang bầu với Cường đô la

Sau quá nhiều đồn đoán xôn xao, cuối cùng Đàm Thu Trang đã chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai trước lễ cưới với Cường Đô la.

Đàm Thu Trang liên tục vướng tin đồn mang bầu với Cường Đô la.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã lên tiếng đáp trả tin đồn về việc cô mang bầu trong thời gian vừa qua. Vị hôn thê của Cường Đô la cho biết sở dĩ cô vẫn giữ im lặng vì không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào nhưng dường như những tin đồn vẫn không có xu hướng dừng lại.

Bởi vậy, người đẹp viết: “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”.

Đi kèm dòng trạng thái, cựu người mẫu gán hashtag "ngưng đoán già đoán non".

Phía dưới phần bình luận nhiều đồng nghiệp cũng đồng tình với ý kiến của bà xã Cường Đô la. Ca sĩ Pha Lê nhắn nhủ: “Cứ thật mà sống nói chi em ơi…’’. Người mẫu Diệp Lâm Anh bênh vực bạn thân: “Đứa nào làm chị lên cơn điên thế. Nổ địa chỉ đi’’…

Trước đó, Đàm Thu Trang xuất hiện trong một bữa tiệc của một người bạn và để lộ thân hình đầy đặn, dù đang mặc trang phục màu đen.

Một trong những hình ảnh làm dấy lên tin đồn Đàm Thu Trang mang bầu.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, vợ chưa cưới của Cường Đô La cũng đăng tải nhiều ảnh chụp phần trên của cơ thể. Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một tấm hình chụp cận mặt, kèm theo chia sẻ: "Lên ký đều và cái mặt quá tròn rồi".

Không chỉ vậy, vào ngày 23/4, cô đăng tải một bức chân dung bán thân và được Cường Đô La vào khen: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Trong khi đó, mẹ của Đàm Thu Trang bình luận: "Hai bạn ấy đều xinh". Cùng với đó là một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây". Không phản bác, trái lại Cường Đô La còn "thả tim" cho bình luận này.

Một số ý kiến cho rằng những hình ảnh mới nhất của Đàm thu Trang lộ nhiều dấu hiệu của phụ nữ có bầu như: mũi to, mặt tròn lên hẳn, thân hình tăng cân, nhan sắc tiều tụy… Có thể thấy, tin đồn mang thai của Đàm Thu Trang xuất phát từ những suy đoán như vậy.

Bạn thân của Đàm Thu Trang - stylist Pông Chuẩn cũng không khỏi bất ngờ về tin đồn này. “Công nhận trí tưởng tượng phong phú, toàn bằng chứng sắt thép. Mấy chuyện người ta nép vô nhau cũng thành cố tình che giấu bụng bầu”, cô chia sẻ.

Theo thông tin do stylist Pông Chuẩn tiết lộ, Đàm Thu Trang và Cường Đô la sẽ làm đám cưới vào tháng 7/2019. Thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa được cặp đôi tiết lộ. Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào ngày 20/1/2019.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP