Pháp luật

Dâm ô với 4 nam sinh, thầy giáo bị tăng án lên 8 năm tù

Ngày 5/11, TAND tỉnh Tây Ninh xử phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (39 tuổi, cựu giáo viên trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu) về các tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, TAND huyện Dương Minh Châu xử sơ thẩm tuyên Nhựt 4 năm tù về tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi; 3 năm tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Gia đình nạn nhân kháng cáo toàn bộ bản án. Họ yêu cầu tòa cấp phúc thẩm hủy án vì cho rằng cấp sơ thẩm vi phạm tố tụng và có dấu hiệu bỏ lọt tội Lây truyền HIV cho người khác. Đồng thời, gia đình nạn nhân cho rằng mức án tòa áp dụng là quá nhẹ.

VnExpress thông tin, sau khi nghiên cứu các tài liệu, HĐXX phúc thẩm nhận thấy, không có căn cứ chấp nhận kháng cáo của gia đình nạn nhân cho rằng, tòa cấp sơ thẩm có dấu hiệu bỏ lọt tội Lây truyền HIV cho người khác, đối với bị cáo.

Sau quá trình xét xử, HĐXX phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại, tăng 1 năm tù về tội Dâm ô đối với Nhựt. Theo đó, Nhật bị tăng án từ 7 năm lên 8 năm tù.

Bị cáo Nhựt tại phiên tòa phúc thẩm. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tuổi trẻ dẫn bản án sơ thẩm cho hay, tháng 6/2019, Nhựt vào các trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì phát hiện em L. (SN 2005, học sinh trong lớp Nhựt là giáo viên phụ trách giảng dạy môn sinh học) cũng tham gia trang này.

Để tiếp cận em L., khi đến tiết dạy tại lớp, Nhựt lấy lý do em L. nói chuyện riêng nên phạt dọn dẹp vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường.

Khi em L. dọn dẹp vệ sinh xong, Nhựt nảy sinh ý định dâm ô với em. Vì vậy, Nhựt nói tay bị đau, nhờ em L. "chỉnh sửa" ở bộ phận sinh dục. Sau khoảng 2 phút thì phát hiện có người ngoài phòng thí nghiệm, nên Nhựt kêu em L. lên lớp học.

Khoảng một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với học sinh này, gọi điện thoại kêu em đến nhà phụ mang sổ sách vào trường.

Tại nhà Nhựt, người này nói với em L. là nhà không còn ai và đề nghị em L. quan hệ tình dục, em L. đồng ý.

Ngoài ra, Nhựt còn thực hiện hành vi dâm ô và quan hệ tình dục 3 lần với 3 học sinh khác cùng ở huyện Dương Minh Châu.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP